BMW BMW M2 CS BMW M2 CS Racing Los Angeles Auto Show 2019 บีเอ็มดับเบิลยู รถใหม่

BMW M2 CS เล็กพริกขี้หนู 450 แรงม้า พร้อมเกียร์ MT 6 สปีด สปอร์ตจัดหนัก

BMW ต้อนรับการมาของงานมกหรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกาอย่างงาน Los Angeles Auto Show 2019 ตั้งแต่วันที่ 18-21 พฤศจิกายน (รอบสื่อ) และวันที่ 22 พฤศจิกายน –…

Home / AUTO / BMW M2 CS เล็กพริกขี้หนู 450 แรงม้า พร้อมเกียร์ MT 6 สปีด สปอร์ตจัดหนัก

BMW ต้อนรับการมาของงานมกหรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกาอย่างงาน Los Angeles Auto Show 2019 ตั้งแต่วันที่ 18-21 พฤศจิกายน (รอบสื่อ) และวันที่ 22 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ศกนี้ ด้วยการส่งทัพรถรุ่นใหม่มาเปิดตัวกันหลายรุ่น หนึ่งในนั้นได้เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่พ่วงชื่อ “CS” อย่าง 2020 BMW M2 CS น้องเล็กที่ยกระดับความแรงทะลุขีดจำกัด พร้อมกับนำเสนอเกียร์กระปุก 6 สปีด เป็นตัวเลือกสำหรับคนชอบเหยียบคลัทช์

BMW M2 CS

BMW M2 CS

BMW M2 CS เป็นการยกระดับทั้งบุคลิก การควบคุม และสมรรถนะใหม่จาก M2 Competition ทั้งการออกแบบและเสริมชุดพาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ควบคู่กับฝากระโปรงหน้าและหลังคาที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, ล้อฟอร์จ 19 นิ้ว, ชุดท่อไอเสียที่มาพร้อมกับระบบควบคุมวาล์วด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์

BMW M2 CS

BMW M2 CS

ด้านภายในนั้นถูกปรับแต่งให้มอบความสปอร์ต และความสะดวกสบาย เริ่มจากการตกแต่งภายในและวัสดุเบาะหุ้มหนังกับ Alcantara ที่ตดแต่งด้วยตะเข็บด้ายสีแดง พร้อมกับชุดแต่งจาก M Sport รอบด้าน ด้านออพชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จออินโฟเทนเมนต์รองรับ Apple Carplay กล้องมองหลังและระบบควบคุมระยะการจอด ไปจนถึงชุดเครื่องเสียงจาก Harman/ Kardon

BMW M2 CS

BMW M2 CS

BMW M2 CS ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร ที่ถูกอัพเกรดให้มีสมรรถนะสูงสุด 450 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ที่ 4.0 วินาที กับเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด ที่ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ที่ 3.8 วินาที โดบความเร็วสูงสุดทั้งสองรุ่นจะอยู่ที่ 280 กม./ชม

BMW M2 CS

BMW M2 CS

ตัวรถ มาพร้อมกับเฟืองท้าย Active M Differential และชุดช่วงล่าง Adaptive M suspension รวมไปถึงมีโหมดขับขี่ที่สามารถเลือกได้ทั้ง Comfort, Sport และ Sport+ ส่วนชุดดิสก์เบรกนั้งประกอบไปด้วย ดิสก์เบรกหน้าขนาด 400 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 6 สูบ กับชุดดิสก์เบรกหลัง 380 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบ 4 สูบ โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกอัพเกรดดิสก์เบรกเป็นจานคาร์บอนเซรามิคได้

BMW M2 CS

BMW M2 CS มีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ Alpine White, Misano Blue Metallic, Black Sapphire Metallic และ Hockenheim Silver Metallic

นอกจากนี้ทาง BMW ได้นำเสนอ BMW M2 CS Racing ที่ถูกปรับแต่งให้เป็นรถแข่ง 100% โดยจะมีการปรับปรุงภายนอกและภายในเพื่อลดน้ำหนักให้น้อยกว่า 1,550 กิโลกรัม และมาพร้อมตัวถังสีขาว พร้อมลวดลายแข่งจาก BMW M Sport โดยจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Auto Show 2019