Mitsubishi Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander Cross มิตซูบิชิ รถใหม่

2020 Mitsubishi Xpander Cross เสริมบุคลิกใหม่สไตล์ SUV

Mitsubishi ประเทศอินโดนิเซีย เพิ่มตัวเลือกใหม่ให้กับคนรักรถยนต์ MPV สไตล์ครอสโอเวอร์สายลุย ด้วยการเปิดตัว 2020 Mitsubishi Xpander Cross ที่มาพร้อมกับบุคลิกดุดันมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยความสูงเพิ่มขึ้น ออพชั่นจัดเต็ม ให้คุณสนุกกับการขับขี่ได้ในทุกวัน Mitsubishi…

Home / AUTO / 2020 Mitsubishi Xpander Cross เสริมบุคลิกใหม่สไตล์ SUV

Mitsubishi ประเทศอินโดนิเซีย เพิ่มตัวเลือกใหม่ให้กับคนรักรถยนต์ MPV สไตล์ครอสโอเวอร์สายลุย ด้วยการเปิดตัว 2020 Mitsubishi Xpander Cross ที่มาพร้อมกับบุคลิกดุดันมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยความสูงเพิ่มขึ้น ออพชั่นจัดเต็ม ให้คุณสนุกกับการขับขี่ได้ในทุกวัน

Mitsubishi Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross จะถูกว่างจำหน่ายในเกรดย่อยของ Xpander ที่มาพร้อมกับการเสริมชุดแต่งสไตล์ดุดัน, เสริมขอบซุ้มล้อ ชายล่าง กันชนหน้าหลังใหม่, ราวหลังคาอเนกประสงค์ และยังถูกปรับความสูงใต้ท้องรถเพิ่มอีก 20 มิลลิเมตร รวมทั้งสิ้น 225 มิลลิเมตร และด้วยซุ้มล้อใหม่ ทำให้ตัวรถกว้างขึ้น 50 มิลลิเมตร

Mitsubishi Xpander Cross

สำหรับภายในจะตกแต่งโทนสีสีดำ/น้ำตาล ตัดกับชิ้นส่วนตกแต่งสีเงิน โดยที่ยังคงออพชั่นมาตรฐานไว้อย่างครบครัน รวมไปถึงขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร 105 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้าทุกรุ่น

Mitsubishi Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross ได้วางจำหน่ายในประเทศอินโดนิเซียอย่างเป็นทางการ โดยจะมีสีใหม่เพิ่มมาอีก 2 สี ได้แก่ สีเทา Graphite Grey Metallic และสีส้ม Sunrise Orange metallic เตรียมลุ้นเข้าจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้