Ferrari Ferrari Roma Super car ซูเปอร์คาร์ รถใหม่ เฟอรารี่ เฟอรารี่ โรม่า

Ferrari Roma สะท้อนความโดดเด่นของกรุงโรม พร้อมสมรรถนะ 620 แรงม้า

Ferrari เผยโฉม All-New Ferrari Roma ซูเปอร์คาร์ทรงคูเป้ดีไซน์สุดล้ำ ที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตเรียบง่าย น่ารื่นรมในกรุงโรมยุคปี 1950 และปี 60 ภายในที่ล้ำสมัยน่าสัมผัส โดดเด่นด้วยสมรรถนะจากขุมพลัง V8 ความจุ…

Home / AUTO / Ferrari Roma สะท้อนความโดดเด่นของกรุงโรม พร้อมสมรรถนะ 620 แรงม้า

Ferrari เผยโฉม All-New Ferrari Roma ซูเปอร์คาร์ทรงคูเป้ดีไซน์สุดล้ำ ที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตเรียบง่าย น่ารื่นรมในกรุงโรมยุคปี 1950 และปี 60 ภายในที่ล้ำสมัยน่าสัมผัส โดดเด่นด้วยสมรรถนะจากขุมพลัง V8 ความจุ 3.8 ลิตร เทอร์โบ 620 แรงม้า

Ferrari Roma

Ferrari Roma ได้รับการตั้งชื่อมาจากกรุงโรง เมืองอันเก่าแก่ของอิตาลี โดยได้ถ่ายทอดการดีไซน์สไตล์เนโอวินเทจ พร้อมมอบเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยประสิทธิภาพของแอโร่ไดนามิคที่สมบูรณ์แบบไม่น้อย สะท้อนความทันสมัยด้วยระบบไฟส่องสว่าง LED หน้าหลัง และไฟ LED Daylight ที่ลอยออกมาอย่างเด่นชัด

Ferrari Roma

สำหรับท้ายรถมาพร้อมกับการดีไซน์ที่ดูเหมือนสปอยเลอร์ท้าย กับบั้นท้ายเป็นเนื้อเดียวกัน แต่จะแยกส่วนจากรอยบากร่องตามแนวขวาง พร้อมขนาบด้วไฟท้าย LED แนวนอน, ท่อไอเสียแยกข้างซ้ายขวา รวม 4 ท่อ, มือจับเปิดประตูเนื้อเดียวกับตัวถังรถ

Ferrari Roma

ภายในจะได้รับการนำเสนอความล้ำสมัย และความรู้สึกที่ส่วนตัวระหว่างผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร เริ่มจากการตกแต่งภายในจะถูกออกแบบแบ่งโซนโดยมีแผงคอนโซลกลาง “floating” โดยจะมาพร้อมกับระบบควบคุม, ชุดเกียร์, ที่วางแก้ว, หมอยรองแขน และจออินโฟเทนเมนต์แนวตั้งสุดล้ำ

Ferrari Roma

ด้านพื้นที่คนขับมาพร้อมกับเรือนไมล์ดิจิตอล TFT จอสี, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ส่วนฝั่งผู้โดยสารจะมีจออินโฟเทนเมนต์ส่วนตัว นอกจากนี้ ภายในยังตกแต่งด้วยวัสดุระหว่างหนังแท้ กับ Alcantara เป็นต้น

Ferrari Roma

Ferrari Roma ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 3.8 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 620 แรงม้า แรงบิด 760 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ DCT 8 สปีด อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 3.4 วินาที และถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 9.3 วินาที ส่วนความเร้วสูงสุดนั้นทะลุ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และน้ำหนักรถอยู่ที่ 1,472 กิโลกรัม

Ferrari Roma