subaru Subaru Levorg Subaru Levorg V-Sport Edition ซูบารุ รถใหม่

Subaru Levorg V-Sport Edition ยกระดับออพชั่นใหม่ส่งท้ายโฉมปัจจุบัน

Subaru เผยโฉม Subaru Levorg V-Sport Edition สปอร์ตแวกอนรุ่นพิเศษ ที่อัดแน่นด้วยชุดแต่ง เพื่อเป็นการนำเสนอรุ่นปัจจุบันส่งท้ายก่อนพบกับโฉม All-New อย่างเป็นทางการในครึ่งปีหลัง 2020 มาชมกันว่าในโฉมนี้จะได้รับออพชั่นอะไรเป็นพิเศษกันบ้าง โดย Subaru…

Home / AUTO / Subaru Levorg V-Sport Edition ยกระดับออพชั่นใหม่ส่งท้ายโฉมปัจจุบัน

Subaru เผยโฉม Subaru Levorg V-Sport Edition สปอร์ตแวกอนรุ่นพิเศษ ที่อัดแน่นด้วยชุดแต่ง เพื่อเป็นการนำเสนอรุ่นปัจจุบันส่งท้ายก่อนพบกับโฉม All-New อย่างเป็นทางการในครึ่งปีหลัง 2020 มาชมกันว่าในโฉมนี้จะได้รับออพชั่นอะไรเป็นพิเศษกันบ้าง

Subaru Levorg V-Sport Edition

โดย Subaru Levorg V-Sport Edition ได้รับการอัพเกรดต่อยอดจากเกรด 2.0 GT-S EyeSight มาพร้อมเครื่องยนต์สูบนอน Boxer 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 300 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิด  400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 4,800 รอบต่อนาที

Subaru Levorg V-Sport Edition

Subaru Levorg V-Sport Edition

ความพิเศษของ Subaru Levorg V-Sport Edition จะได้รับทั้งล้ออัลลอย 18 นิ้ว สีดำ ลายพิเศษ, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, โลโก้ Levorg กับ Symmetrical AWD ที่ฝากระโปรงหลัง ส่วนภายในจะมาในรูปแบบโทนสีดำ, เบาะนั่งหุ้มผ้าสไตล์สปอร์ต, พวงมาลัยหนังหุ้ม, เดินตะเข็บด้ายสีเงิน, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำ Piano Black และวัสดุโครเมียม

Subaru Levorg V-Sport Edition

Subaru Levorg V-Sport Edition

นอกจากนี้ตัวรถยังได้รับการอัพเกรดระบบ EyeSight Safety Plus ที่เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับวัตถุด้านหลัง และระบบปรับไฟสูงต่ำอัตโนมัติ ส่วนชุดช่วงล่างจะได้รับชุดโช้คอัพจาก Bilstein, ดิสก์เบรกพร้อมช่องระบายอากาศ, ยางล้อรถขนาด 225/45 R18 เป็นต้น

Subaru Levorg V-Sport Edition

Subaru Levorg V-Sport Edition

โดย Subaru Levorg V-Sport Edition จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 มกราคม 2020 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3,150,000 เยน หรือราวๆ 8.76 แสนบาท (ยังไม่รวมภาษี)