เชื่อมั้ย รถยนต์หนึ่งคัน จะทำให้คุณ JOY กับประสบการณ์ชีวิตที่มากกว่าการขับขี่

เชื่อได้เลยว่าไม่มีรถยนต์แบรนด์ใดในโลกที่จะยึดมั่นในสโลแกนได้เท่ากับแบรนด์ BMW อีกแล้ว เพราะตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ที่บีเอ็มดับเบิลยูยังคงรักษาคำสัญญา “Joy is BMW” ที่มอบให้กับผู้ขับขี่ทุกคนผ่านสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถสัมผัสได้ในแบรนด์อื่น ในงานแถลงข่าว ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์…

Home / AUTO / เชื่อมั้ย รถยนต์หนึ่งคัน จะทำให้คุณ JOY กับประสบการณ์ชีวิตที่มากกว่าการขับขี่

เชื่อได้เลยว่าไม่มีรถยนต์แบรนด์ใดในโลกที่จะยึดมั่นในสโลแกนได้เท่ากับแบรนด์ BMW อีกแล้ว เพราะตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ที่บีเอ็มดับเบิลยูยังคงรักษาคำสัญญา “Joy is BMW” ที่มอบให้กับผู้ขับขี่ทุกคนผ่านสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถสัมผัสได้ในแบรนด์อื่น

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ (ขวามือ) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และคุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ซ้ายมือ) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด เผยคอนเซ็ปท์ใหม่ของ ‘JOY’ หัวใจหลักของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ในงานแถลงข่าว ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ กรุงเทพฯ โดยมีพาร์ทเนอร์และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม

ในงานแถลงข่าว ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวให้ฟังว่า ” ‘JOY’ คือตัวตนของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นโฟกัสของแบรนด์ ดังนั้น JOY จึงเปรียบดั่งหัวใจของแบรนด์ที่แทรกซึมและขับเคลื่อนทุกๆ สิ่งที่เราทำ เพราะเราไม่ได้สร้างแค่รถยนต์ แต่เราสร้างความรู้สึกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และตอนนี้เรามุ่งเน้นสร้างความ JOY ที่เหนือไปกว่าการขับขี่ด้วยประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่คัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสายท่องเที่ยว สายกินดื่ม ผู้ที่ชอบเล่นกีฬา รักสุขภาพ ขาช้อป หรือคนรักเสียงเพลงและความบันเทิง เชื่อว่าครบและตอบโจทย์ทุกคนอย่างแน่นอน”

คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

“มาถึงปี 2563 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจภายใต้โปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ไว้มากมาย เพื่อให้ผู้ใช้รถ BMW มั่นใจได้ว่าการเข้ามาสัมผัสโลกของบีเอ็มดับเบิลยูนั้นมอบทั้งความสุขและสิทธิประโยชน์เหนือชั้นตลอดทั้งปี โดยเปิดศักราชใหม่ด้วยทริปล่าแสงเหนือ JOY GO /// M ON ICE 2020 – Arjeplog ที่หลายคนรอคอย ผู้เข้าร่วมจะได้ท้าทายทักษะการขับขี่ด้วยการขับรถบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition และ M2 Competition บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งในประเทศสวีเดน ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจก็มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นทริปโชว์วงสวิง JOY GO GOLF – Pebble Beach ตีตามรอยโปรกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเพบเบิลบีชในตำนานที่แคลิฟอร์เนีย และในปี 2564 ก็จะเดินสายไปที่สนามกอล์ฟ เซ็นต์ แอนดรูวส์อันเก่าแก่ในสกอตแลนด์ หรือใครที่รักการวิ่งก็สามารถมาร่วมพิชิตมาราธอนระดับโลก JOY GO MARATHON – #MissionBerlin 2020 ได้ สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยก็ได้คัดเลือกโปรแกรมกีฬาท้าความเร็วไว้ให้ทุกคนได้ไปเกาะขอบสนามดูอย่างใกล้ชิด เช่น JOY GO DTM – Hockenheimring รายการแข่งรถยอดนิยม ณ ประเทศเยอรมนี หรือ JOY GO FORMULA E การแข่งขันรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรงในขณะนี้”

“อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมในปีหน้าก็คือ JOY GO COACHELLA – California ที่จะพาลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูไปร่วมสัมผัส Coachella Valley Music and Arts Festival เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ด้วยบัตร Artist Guest สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เข้าได้ถึงพื้นที่วีไอพีหลังเวที และไม่มีจำหน่ายทั่วไป ทั้งยังจะได้สนุกไปกับการแสดงจากศิลปินแถวหน้าหลากหลายแนวเพลง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่ไม่อยากให้คุณพลาด ทั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ปรับระบบจองแบบใหม่สำหรับทริปต่างแดนในปีหน้า ด้วยการให้ลูกค้าสามารถวางมัดจำได้ก่อน ทำให้เตรียมจองไป JOY กันได้สะดวกมากขึ้น” คุณเศรษฐิพงศ์ กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถร่วม JOY ไปกับกิจกรรมในประเทศอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรมปั่นจักรยาน วิ่ง ฟุตบอล กิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึง BMW Driving Experience ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และความพิเศษอื่นๆ จากบีเอ็มดับเบิลยูและพาร์ทเนอร์ อาทิ ประสบการณ์ชิมอาหารฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ การเลือกซื้อคอลเล็กชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัว และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยทุกกิจกรรมในปี 2563 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกล้องและอุปกรณ์ GoPro, ยางรถยนต์บริดจสโตน, บริดจสโตนกอล์ฟ, สถานีโทรทัศน์กีฬากอล์ฟ 24 ช.ม. Golf Channel, ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Niche, สเปเชียลตี้สโตร์กีฬาวิ่งครบวงจร REV RUNNR, แบรนด์กีฬาชั้นนำ Under Armour, ผู้นำเข้าและจำหน่ายจักรยาน Specialized, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแนวใหม่ Travel creation เพื่อร่วมกันรังสรรค์ทริปและประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ผู้ใช้รถ BMW

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ พร้อมแขกพิเศษที่มาร่วมแชร์ความ JOY

ผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ทุกรุ่นทุกปี เตรียมรับสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์จากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ได้ตลอดทั้งปีไม่มีวันหมดอายุ โดยสามารถรับชมความพิเศษของประสบการณ์ JOY ได้ที่ Get Ready for JOY 2020 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรีได้ที่ BMWultimateJOY.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/bmwultimatejoy