2020 Sentra Nissan Sentra Nissan Sylphy

All-New 2020 Nissan Sentra (Sylphy) คอมเเพ็คซีดานดีไซน์ใหม่จัดจ้านที่เคย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีโมเดลรถรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดรถยนต์จำนวนมาก ไม่แปลกที่ใครหลายๆ คนจะลืมนึกถึง Nissan Sentra เนื่องจากการมาของรถรุ่นใหม่อย่าง Honda Civic, Mazda3 หรือเเม้เเต่ Toyota Corolla เเต่ตอนนี้ได้เวลาที่ Nissan จะเตือนความจำของคุณด้วยการเปิดตัว…

Home / AUTO / All-New 2020 Nissan Sentra (Sylphy) คอมเเพ็คซีดานดีไซน์ใหม่จัดจ้านที่เคย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีโมเดลรถรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดรถยนต์จำนวนมาก ไม่แปลกที่ใครหลายๆ คนจะลืมนึกถึง Nissan Sentra เนื่องจากการมาของรถรุ่นใหม่อย่าง Honda Civic, Mazda3 หรือเเม้เเต่ Toyota Corolla เเต่ตอนนี้ได้เวลาที่ Nissan จะเตือนความจำของคุณด้วยการเปิดตัว All-New 2020 Nissan Sentra ที่สหรัฐอเมริกา

2020 Nissan Sentra

2020 Nissan Sentra

2020 Sentra หรือที่คนไทยรู้จักดีในนาม Nissan Sylphy มาพร้อมกับดีไซน์รูปลักษร์ภายนอกหลายๆ ด้านที่คล้ายกับรุ่น New Versa เเละ Altima ที่คราวนี้ย้ายมาอยู่ในร่างของรถยนต์คอมเเพ็คซีดาน เเละถูกสร้างขึ้นบนเเพลตฟอร์มใหม่ที่ให้ระดับความสูงลดลง 2นิ้ว เเละกว้างขึ้น 2 นิ้วเมื่อเทียบกับุรุ่นก่อนหน้านี้ จุดเด่นที่สะดุดตาจากภายนอกคือกระจังหน้า V-motion ที่เป็นเอกลักษณ์, ไฟหน้า LED เรียวบางเเละหลังคาลอยแบบ Floating Roof

2020 Nissan Sentra

2020 Nissan Sentra

ภายในห้องโดยสาร 2020 Sentra ได้รับการปรับให้มีความโอ่โถงเเละหรูหรามากขึ้นใช้โทนสีดำในการตกแต่งเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีส้ม หน้าจอขนาด 8 นิ้ว

2020 Nissan Sentra

2020 Nissan Sentra

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 149 เเรงม้า แรงบิดที่ 197 นิวตันเมตรจับคู่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ให้การขับขี่ที่สนุกมากขึ้นด้วยระบบช่วงล่างแบบอิสระ เเละระบบแร็คพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า