ผ้าเบรกคอมแพ็ค

Compact Brake ปิดฉาก Superclub Supercompact 2019 สนามสุดท้ายของปี

คุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผ้าเบรกคอมแพ็ค ให้การสนับสนุนกิจกรรมมิตติ้งคาร์คลับและให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน ภายในงาน Superclub Supercompact 2019 สนามสุดท้ายของปีนี้…

Home / AUTO / Compact Brake ปิดฉาก Superclub Supercompact 2019 สนามสุดท้ายของปี

คุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล

คุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผ้าเบรกคอมแพ็ค ให้การสนับสนุนกิจกรรมมิตติ้งคาร์คลับและให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน ภายในงาน Superclub Supercompact 2019 สนามสุดท้ายของปีนี้ โดยยังคงรูปแบบการแข่งขันแบบ Super Lab และ 2 Drivers Hours รวมถึง Super Caravan เพื่อสานต่อมิตรภาพระหว่างคาร์คลับด้วยกันให้มีความแน่นเฟ้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากสาวๆ The Angels ที่มาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งงานดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

Compact Brake

Compact Brake

สำหรับงาน Superclub Supercompact 2019 สนามที่ 3 นี้ ยังคงเน้นรูปแบบการแข่งขันเพื่อสานต่อมิตรภาพควบคู่ไปกับการขับขี่ที่ปลอดภัยระหว่างสมาชิกคาร์คลับด้วยกัน ซึ่งในช่วงเปิดงานคณะผู้จัดและผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้กล่าวไว้อาลัยและยืนสงบนิ่งเป็นเวลาชั่วครู่ต่อการจากไปของ “ป๋าลูกน้ำ – บุญส่ง ชัยสิทธิ์วาทิน” นักพากษ์ระดับตำนานและปูชนียบุคคลของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย จากนั้นได้ทำการอุ่นเครื่องการแข่งขันด้วยขบวนคาราวานจาก 1500 พาเพลินคลับ ก่อนที่จะระเบิดความมันส์ไปกับ Super Lap การแข่งขันกับตัวเองที่ใช้ระบบจับเวลาเป็นตัวตัดสิน โดยมีคาร์คลับเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้ Arena Race, Sport Racing Club, MOS Lubricant & มือใหม่หัดขับ, SK Zic by Make Me Racing, Silver’s GK, J One Street Attack, Lancer EX Racing Circuit, Honda Knight, Jazz 1500 พี่ว่าไง, Honda Club Street Race, Civic FD Club Race และ Honda Crazy ตามมาด้วยการแข่งขันต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง โดย 2 นักแข่ง หรือ 2 Drivers 2 Hours ซึ่งเป็นรูปแบบการแข่งขันที่จะช่วยทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์และนักแข่งอย่างแท้จริง รวมรถยนต์เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 300 คัน

Compact Brake

Compact Brake

ก่อนส่งท้ายกิจกรรมไปกับ Sexy Car Wash โชว์ล้างรถสุดพิเศษของสาวๆ จากรายการ The Angels ที่มาสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/superclubracing