Concept car hyundai Hyundai Vision T Concept LA Auto Show 2019 รถคอนเซ็ปต์ ฮุนได

Hyundai Vision T Concept เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดสุดล้ำ

Hyundai แบรนด์รถยนต์สัญชาติเกาหลีใต้ ได้เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดใจกลางงาน LA Auto Show 2019 ด้วย Hyundai Vision T Concept แนวคิดเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดแห่งยุคอนาคต พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะหลายรายการในหนึ่งเดียว Hyundai…

Home / AUTO / Hyundai Vision T Concept เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดสุดล้ำ

Hyundai แบรนด์รถยนต์สัญชาติเกาหลีใต้ ได้เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดใจกลางงาน LA Auto Show 2019 ด้วย Hyundai Vision T Concept แนวคิดเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดแห่งยุคอนาคต พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะหลายรายการในหนึ่งเดียว

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept ได้ถ่ายทอดภาษาการออกแบบอย่าง Sensuous Sportiness มอบทั้งความสปอร์ต เพิ่มคุณค่าทางอารมณ์ให้กับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์คันนี้ได้เป็นอย่างดี จุดเด่นอย่างกระจังหน้าที่ต่อยอดจากแนวคิด Le Fil Rouge พร้อมไฟหน้าแยกซ้ายขวาที่ซ่อนอยู่ในวัสดุกระจก-โครเมียม ขณะที่ตัว Parametric Air Shutter จะทำหน้าที่ควบคุมแอโร่ไดนามิคที่หน้ารถยนต์ เมื่อหยุดนิ่งกระจังถูกปิด แต่เมื่อรถเคลื่อนที่ชิ้นส่วนกระจังหน้าจะเปิดออก

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept

เส้นสายมัดกล้ามของตัวรถที่มีความชัดเจน ดูสง่างามทุกมุมมอง, ท้ายรถถ่ายทอดความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์ท้าย กับกันชนท้ายที่แฝงดิฟฟิวเซอร์ และไฟท้าย LED ทรงเรียวยาว ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยโครเมี่ยมซาตินที่ออกแบเข้ากับตัวถัง เติมอารมณ์ที่สปอร์ต ทันสมัยยิ่งขึ้น

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept

สำหรับมิติตัวถัง ประกอบด้วยความยาว 4,610 มม., ความกว้าง 1,938 มม., ความสูง 1,704 มม. และระยะฐานล้อยาว 2,804 มม. สำหรับรายละเอียดภายในนั้นยังไม่เปิดเผยเวลานี้

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดใหม่ล่าสุด และมีการนำเสนอเทคโนโลยีกล้องมองข้างแทนกระจกมองข้างที่หายไป ซึ่งจะปรากฎออกมาจากเสา A และสามารถหมุนขึ้นลงได้อีกด้วย โดยคาดการณ์กันว่ารถคอนเซ็ปต์รุ่นนี้ อาจจะถูกพัฒนาเป็น Hyundai Tucson เจนเนอเรชั่นใหม่ในอนาคตHyundai Vision T Concept