isuzu Isuzu D-Max กระบะอีซูซุ คลิปทีเซอร์ รถใหม่ อีซูซุ

All-New Isuzu DMAX นับถอยหลังเปิดตัวรถกระบะยอดนิยม 19 ตุลาคมนี้

หลังจากที่มีข่าวคราวว่า All-New Isuzu DMAX รถกระบะยอดนิยมของคนไทยกำลังจะเปิดตัวโฉมใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ก็ได้จุดกระแสตลาดรถกระบะในเมืองไทยให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ล่าสุด ได้เผยคลิปทีเซอร์นับถอยหลังเปิดตัวรถกระบะโฉมใหม่ 19 ตุลาคมนี้ พร้อมสโลแกนใหม่ “พลานุภาพ…พลิกโลก!” ซึ่งในคลิปทีเซอร์นี้ได้เผยถึงการดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างไปจากโฉมปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้ารถ ด้ยกระจังหน้า…

Home / AUTO / All-New Isuzu DMAX นับถอยหลังเปิดตัวรถกระบะยอดนิยม 19 ตุลาคมนี้

หลังจากที่มีข่าวคราวว่า All-New Isuzu DMAX รถกระบะยอดนิยมของคนไทยกำลังจะเปิดตัวโฉมใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ก็ได้จุดกระแสตลาดรถกระบะในเมืองไทยให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ล่าสุด ได้เผยคลิปทีเซอร์นับถอยหลังเปิดตัวรถกระบะโฉมใหม่ 19 ตุลาคมนี้ พร้อมสโลแกนใหม่ “พลานุภาพ…พลิกโลก!”

ซึ่งในคลิปทีเซอร์นี้ได้เผยถึงการดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างไปจากโฉมปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้ารถ ด้ยกระจังหน้า 6 เหลี่ยม พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงาที่ทำให้หน้ารถดูโล่ง แต่คงความแข็งแกร่ง ลงตัวกับไฟหน้าที่ดัดแปลงมาจากโฉมปัจจุบันให้ลงตัวกับเส้นสายและกระจังหน้าแบบใหม่ โดยยังคงไว้ซึ่งระบบไฟหน้าโปรเจคเตอร์ กับ LED Daylight และไฟท้าย LED ที่มีทรวดทรง ดูหรูหรายิ่งขึ้น

Isuzu DMAX

สำหรับภายในมีการปรับแผงคอนโซลใหม่ในรูปแบบเฉพาะตัวยิ่งขึ้น แต่ได้รับการเพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุซอฟท์ทัช พร้อมวัสดุหนัง และชิ้นส่วนพลาสติกสีดำเงา Piano Black ร่วมกับการออกแบบปุ่มกดใหม่, หัวเกียร์ใหม่, จออินโฟเทนเมนต์รองรับ Apple Carplay และคาดว่าตัวรถจะมาพร้อมกับระบบเบรกมือไฟฟ้าด้วย

Isuzu DMAX

Isuzu DMAX

สำหรับขุมพลังนั้นเปิดเผนเพียงแค่ฝาครอบเครื่องยนต์ ที่มีหน้าตาใกล้เคียงกับฝาครอบเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร Ddi แต่ถูกปรับดีไซน์ใหม่ให้เพียวขึ้น ซึ่งคาดกันว่าหากในรุ่นท็อปสุดจะยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร หรืออาจจะปรับขนาดลงลงเป็น 2.8 หรือ 2.5 ลิตรร่วมด้วย

Isuzu DMAX

แต่ขุมพลังดังกล่าวจะถูกอัพเกรดใหม่เพื่อให้สมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น บริโภคน้ำมันน้อยลง คายไอเสียต่ำกว่าเดิม และวางจำหน่ายควบคู่กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร Ddi Bluepower เป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้า รายละเอียดอื่นๆ ติดตามกันได้ 19 ตุลาคมนี้