Moto GP 2019 motogp OR PTT THAILAND GRAND PRIX 2019 พีทีที ไทยแลนด์​ กรังด์ปรีซ์ โมโตจีพี โมโตจีพี 2019

OR ชวนคนไทยร่วมสัมผัสความมันกับการแข่งขัน PTT Thailand Grand Prix 2019

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดการแข่งขันระดับโลก กับ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์…

Home / AUTO / OR ชวนคนไทยร่วมสัมผัสความมันกับการแข่งขัน PTT Thailand Grand Prix 2019

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดการแข่งขันระดับโลก กับ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” (PTT Thailand Grand Prix 2019) ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคมนี้

MOTO GP

ในปีนี้ โออาร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด “พลังคนไทย สร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ” Power of Thailand, The Power of Great Possibility ด้วยการนำเสนอความเป็นไทยผ่านสัญลักษณ์ “ยักษ์” ที่มีรูปแบบความเป็นไทยผสมผสานกับความโมเดิร์น ออกแบบโดย คุณรักกิจ ควรหาเวช (Rukkit) ศิลปิน สตรีทอาร์ต (Street Art) ระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดยสัญลักษณ์ “ยักษ์” นี้เป็นสิ่งที่สื่อถึงความภาคภูมิใจในความเป็นไทย และสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสู่สายตาทั้งชาวไทยและชาวโลก

ทั้งนี้ โออาร์ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ โมโตจีพี

MOTO GP

จัดเตรียมจุดแวะพักในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) บนถนนสายหลักและในจังหวัดบุรีรัมย์ รวม 18 สถานี เพื่อให้บริการแก่ประชาชนที่เดินทางจากทั่วประเทศมายังจังหวัดบุรีรัมย์

MOTO GP

ภายในงาน โออาร์ ได้เตรียม โออาร์ พาวิลเลียน (OR Pavilion) ไว้เพื่อต้อนรับทุกท่าน พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้รับความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ โดยแฟนโมโตจีพี ยังสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ซึ่งเป็น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้อีกด้วย

MOTO GP

สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ยังสามารถแสดงบัตรเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับท่านที่ยังไม่มีบัตร พีทีที บลูการ์ด ก็สามารถมาสมัครพร้อมรับบัตรได้ทันที

MOTO GP

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส มาจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมรับของสมนาคุณมากมาย

MOTO GP

จัดเตรียมจุดจำหน่ายเครื่องดื่ม คาเฟ่ อเมซอน และฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ เพื่อเติมพลังและความ สดชื่นให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตทุกท่านอีกด้วย

MOTO GP