พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ มาเวริค บีญาเลส ยามาฮ่า YZR-M1 สนามช้าง โมโตจีพี

บีญาเลส กด Yamaha M1 ซิวจ่าฝูง FP1 การ์ตาราโร่ รั้งหัวแถว FP2 ศึกไทยแลนด์ จีพี

ศึก โมโตจีพี 2019 สนามที่ 15 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็ว ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเกมในรุ่นใหญ่ลงบิดรอบซ้อม ครั้งที่ 1…

Home / AUTO / บีญาเลส กด Yamaha M1 ซิวจ่าฝูง FP1 การ์ตาราโร่ รั้งหัวแถว FP2 ศึกไทยแลนด์ จีพี

ศึก โมโตจีพี 2019 สนามที่ 15 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็ว ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเกมในรุ่นใหญ่ลงบิดรอบซ้อม ครั้งที่ 1 ศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ในช่วงสายที่ผ่านมา ออกสตาร์ทในเวลา 09.55 น.

มาเวริค บีญาเลส

มาเวริค บีญาเลส

หลังผ่าน 40 นาที ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ขุนพลนักบิดยามาฮ่า สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ภายใต้รถแข่ง ยามาฮ่า YZR-M1 นำทัพโดย มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่บิดคว้าหัวแถวด้วยเวลา 1 นาที 30.979 วินาที

ฟาบิโอ การ์ตาราโร่

ตามด้วย ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 ดาวรุ่งเฟรนช์แมน สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่บิดทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 2 รั้งหัวแถวในกลุ่มนักบิดทีมอิสระ ด้าน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 สตาร์นักบิดอิตาเลียน ซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 6 ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 บิดจบรอบซ้อมในอันดับ 7

วาเลนติโน่ รอสซี่

จากนั้นรอบซ้อมครั้งที่ 2 ที่ออกสตาร์ทในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยังคงเป็นผลงานอันร้อนแรงของทัพนักบิดยามาฮ่า ที่พาเหรดทำเวลารั้งท็อปไฟว์ในรอบซ้อมนี้ โดย ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 บิดคันเร่งรถแข่ง M1 คว้าหัวแถวในรอบ FP2 หลังกดเวลาต่อรอบลงมาอยู่ที่ 1 นาที 30.404 วินาที เฉือน มาเวริค บีญาเลส #12 ที่ซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 2 เพียง 0.193 วินาที

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่

ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 สามารถขยับผลงานของตนเอง บิดทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 3 ปิดท้ายด้วย วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ที่ส่งท้ายรอบซ้อมในวันแรกด้วยอันดับ 5 ที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

เกมในรุ่นใหญ่ ศึกไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 มีคิวลงบิดรอบ FP3 ในช่วงสายของวันพรุ่งนี้ ก่อนจะลงจับเวลาควอลิฟายในช่วงบ่าย เพื่อจัดอันดับบนกริดสตาร์ท โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand