Mega Auto Show 2019 Nissan Serena Toyota Alphard Toyota Vellfire อีตั้น กรุ๊ป

อีตั้น ต้อนรับปิดเทอม จัดจำหน่ายรถยนต์นำเข้าสุดพิเศษที่ Mega Auto Show 2019

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 เอาใจคนรักครอบครัวช่วงปิดเทอมกับแคมเปญ อีตั้น…

Home / AUTO / อีตั้น ต้อนรับปิดเทอม จัดจำหน่ายรถยนต์นำเข้าสุดพิเศษที่ Mega Auto Show 2019

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 เอาใจคนรักครอบครัวช่วงปิดเทอมกับแคมเปญ อีตั้น หรรษาต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ด้วยการมอบสิทธิพิเศษทั้งราคาและของแถมมากมาย พร้อมออกโรดโชว์เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

Import Car

อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมแปญต้อนรับเทศกาลปิดเทอมด้วยการมอบแคมเปญพิเศษรถยนต์นำเข้าเอนกประสงค์สำหรับคนรักครอบครัว อัลพาร์ด / เวลไฟร์ ปี 2018 ราคาเริ่มต้นเพียง /2.89 ล้านบาทเท่านั้น เพียงท่านจองรถวันนี้รับทันที

  • รับประกันระบบ ไฮบริดนานถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจตลอดการใช้งาน
  • ฟรี Maintenance นาน 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร หรือเลือกรับชุดแต่งรอบคัน Junction Produce จากประเทศญี่ปุ่น
  • บริการพิเศษ อีตั้น แฟมิลี่ แคร์ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง พร้อมดูแลคุณเหมือนคนในครอบครัว

Import Car

และนอกจากนั้นพิเศษสุดสำหรับแคมเปญนี้ กับรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลาง นิสสัน เซเรน่า ไฮบริด เอกซ์ มีจำหน่ายที่ อีตั้น กรุ๊ป ที่เดียวเท่านั้น จำหน่ายราคาพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น นิสสัน เซเรน่า ไฮบริด เอกซ์ คันนี้มีรูปโฉมภายนอกที่ได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยว คล่องตัวสูงสุดในการจอดและขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุดที่ 150 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดที่ 2.6 แรงม้า (หรือ 1.9 กิโลวัตต์)เพื่อช่วยคุณแบ่งเบาและประหยัดในช่วงสตาร์ทรถหรือในช่วงรถติด ขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว

ภายในเป็นห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง และสามารถปรับการใช้งานเป็น 8 ที่นั่ง ตามความต้องการความใช้งาน พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในรถมากมายอาทิเช่น ที่วางแก้วถึง 13 จุด / ตะขอแขวนสิ่งของ 8 จุด / ช่อง USB สำหรับเสียบชาร์จได้ทันที 4 จุด และ เย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมระบบกรองอากาศเป็นต้น

นอกจากนั้นแล้วเรื่องของความปลอดภัย นิสสัน เซเรน่า ไฮบริด เอ็กซ์ ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ท่านสามารถมั่นใจทุกการขับขี่ อาทิ ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน /ระบบแจ้งเตือนการเบรกฉุกเฉิน/ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน /ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อค เป็นต้น คุ้มค่ามากมายกับราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น

ท่านสามารถมาสัมผัส เยี่ยมชมรถและรับสิทธิพิเศษได้ทันทีที่งาน เมกะ ออโต้ โชว์ ห้างสรรพสินค้า เมกะ บางนา ซึ่งรถที่อีตั้น กรุ๊ป นำมาให้ท่านจับจองเป็นเจ้าของนั้นมีมากมายหลายการใช้งานตั้งแต่รถยน ต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง จนถึงขนาดใหญ่ เช่น อัลพาร์ด ไฮบริด เอ็กซ์ / เวลไฟร์ 2.5 ไฮบริด แซดอาร์จี / เวลไฟร์ ไฮบริด วีแอล เป็นต้น

Import Car

และสำหรับท่านที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ ทางบริษัท ฯ มีให้บริการจาก อีตั้น ชอยส์ บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับ สามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนเป็นรถยนต์คันใหม่ด้วยราคาที่ยุติ ธรรมพร้อมคำแนะนำที่ท่านสบายใจ พร้อมทั้งจำหน่ายรถยนต์มือสองที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของหลากหลายรุ่น อาทิ อัลพาร์ด 2.4 ปี 2015 / อัลพาร์ด 2.4 ปี 2011/ แฮริเออร์ ปี 2014 / เชฟโรเลต แคปติวา 2.0 ปี 2014 เป็นต้น

Import Car

สอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นและเงื่อนไขต่างๆได้กับเจ้าหน้าที่ของเราได้ที่บูธงาน เมกะ ออโต้ โชว์ บริเวณชั้น1 เมกะ บางนา ตั้งแต่วันที่ 1-7 ตุลาคม 2562 บริเวณ อีตั้น กรุ๊ป พร้อมให้บริการทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998 www.ETON-import.com