motogp MotoGP 2019 PTT Lubricants PTT THAILAND GRAND PRIX 2019 น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันหล่อลื่น ปตท. พีทีที

PTT Lubricants Challenger สูตรใหม่ ให้การขับสปอร์ตไบค์เร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และนายชุมพล สุรพิทยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น พร้อมด้วยผู้บริหารโออาร์…

Home / AUTO / PTT Lubricants Challenger สูตรใหม่ ให้การขับสปอร์ตไบค์เร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และนายชุมพล สุรพิทยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น พร้อมด้วยผู้บริหารโออาร์ และนายฐิติพงศ์ วโรกร หรือ ติ๊งโน้ต นักบิดแชมป์ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ในกลุ่มชาเลนเจอร์ (Challenger) สูตรใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ ได้แก่ ชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เรซซิ่ง เอสเออี 10 ดับบลิว-40 (Challenger Super Bike Racing SAE 10W-40) และชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เอสเออี 10 ดับบลิว-40 (Challenger Super Bike SAE 10W-40) ในงาน “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ณ โออาร์ พาวิลเลียน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

PTT Lubricants Challenger

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า โออาร์ ได้มีโอกาสสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตหลายรายการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยและร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย อีกทั้งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมัน หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้โออาร์ ที่จำหน่ายมากว่า 30 ปี ให้สามารถใช้งานกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตในระดับสากล รวมถึงมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

PTT Lubricants Challenger

วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสูตรใหม่ที่ตอกย้ำความแรงไปอีกขั้น ด้วยเบอร์ความหนืดใหม่ เอสเออี 10 ดับบลิว-40 กับ ชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เรซซิ่ง เอสเออี 10 ดับบลิว-40 สุดยอดนวัตกรรม เรซซิ่ง ฟอร์มูล่า จากสนามแข่ง ที่ออกแบบพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ ประเภทสปอร์ตและซูเปอร์ไบค์สมรรถนะสูง ที่ปรับแต่งสมรรถนะเพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ

PTT Lubricants Challenger

และยังมี ชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เอสเออี 10 ดับบลิว-40 นวัตกรรมเอสเทอร์ ฟอร์มูล่า (Ester Formula) สัมผัสความแรงกว่าที่เคย ออกแบบพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ ประเภทสปอร์ตและซูเปอร์ไบค์สมรรถนะสูงที่ขับขี่บนท้องถนนใช้งานเป็นประจำ และต้องการเพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ ลดความเสียดทานภายในเครื่องยนต์เป็นหลัก เพื่อให้อัตราเร่งแซงที่ดีกว่า เร็วกว่า และปกป้องได้ดีกว่าที่เคยสัมผัส

PTT Lubricants Challenger

ดังนั้น PTT Lubricants ในกลุ่มชาเลนเจอร์ จึงเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ชนิดพิเศษ สำหรั รถซุปเปอร์ไบค์ เพื่อขับขี่ในชีวิตประจำวันและใช้เพื่อการแข่งขันได้อย่างดีเยี่ยม

PTT Lubricants Challenger

ปัจจุบัน พีทีที ลูบริแคนท์ส มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 10 ปี อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังมีจำหน่ายแล้วใน 42 ประเทศทั่วโลก ตามวิสัยทัศน์ของ โออาร์ ที่ต้องการผลักดันผลิตภัณฑ์ของไทยให้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมยึดหลักที่ว่าไม่ว่าผู้บริโภคหรือรูปแบบธุรกิจจะ เปลี่ยนแปลงไป พีทีที ลูบริแคนท์ส จะยังสามารถเป็นโซลูชั่นให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เสมอ