nismo nissan Nissan Note Nissan Note NISMO Black Limited นิสสัน นิสสัน โน๊ต

Nissan Note NISMO Black Limited เพิ่มความสปอร์ตเข้ม สะดุดตายิ่งขึ้น

Nissan ประเทศญี่ปุ่น ได้ยกระดับบุคลิกของ Note NISMO ด้วยการเปิดตัว Nissan Note NISMO Black Limited ปรับบุคลิกทุกรุ่นย่อยตั้งแต่รุ่นมาตรฐาน จนถึง e-Power บนพื้นฐานจากรุ่น…

Home / AUTO / Nissan Note NISMO Black Limited เพิ่มความสปอร์ตเข้ม สะดุดตายิ่งขึ้น

Nissan ประเทศญี่ปุ่น ได้ยกระดับบุคลิกของ Note NISMO ด้วยการเปิดตัว Nissan Note NISMO Black Limited ปรับบุคลิกทุกรุ่นย่อยตั้งแต่รุ่นมาตรฐาน จนถึง e-Power บนพื้นฐานจากรุ่น Nismo ให้ดุดัน เข้มข้มยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่ง Nismo ที่รังสรรค์เป็นพิเศษ ราวกับเหมือนได้ขับรถแข่งบนท้องถนนได้เลยทีเดียว

Nissan Note

Nissan Note

โดย Nissan Note NISMO Black Limited ได้รับการปรับบุคลิกใหม่ด้วยฝากระโปรงหน้าติดสติ๊กเกอร์สีดำ, หลังคาติดสติ๊กเกอร์สีดำด้าน พร้อมเสาอากาศครีบฉลามและสปอยเลอร์ท้าย, ไฟหน้ารมดำ, กระจกมองข้างสีดำแถบแดง ร่วมกับแอโร่พาร์ทดีไซน์พิเศษจาก Nismo รอบคัน

Nissan Note

สำหรับภายในนอกจากจะได้รับการตกแต่งสไตล์สปอร์ตด้วยชุดแต่งจาก Nismo แล้ว ยังได้รับเบาะคู๋หน้า RECARO sports seats สำหรับออพชั่นอย่างไฟหน้า LED, ระบบนำทางด้วยดาวเทียม และระบบ Intelligent Cruise Control จะมีในทุกรุ่นย่อย ยกเว้น Note NISMO S Black Limited

Nissan Note

Nissan Note

Nissan Note NISMO Black Limited จะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2019 และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยสนนราคาตั้งแต่ 2,682,900 – 3,087,700 เยน หรือราวๆ 7.64 – 8.69 แสนบาท และมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Brilliant white pearl และสีเทา Dark metal gray