isuzu Isuzu D-Max Isuzu D-Max Blade+ กระบะอีซูซุ รถรุ่นพิเศษ อีซูซุ อีซูซุ ดีแมคซ์

Isuzu D-Max Blade+ เสริมความหล่อพร้อมออพชั่นใหม่ที่แน่นยิ่งขึ้น

ในขณะที่แฟนๆ ระกระบะชาวไทยกำลังตื่นเต้นการเปิดตัว Isuzu D-Max โฉมใหม่ ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ทาง Isuzu ประเทศอังกฤษก็ได้นำเสนอ D-Max รุ่นพิเศษส่งท้าย ที่เสริมบุคลิกให้หล่อเหลา ดุดัน…

Home / AUTO / Isuzu D-Max Blade+ เสริมความหล่อพร้อมออพชั่นใหม่ที่แน่นยิ่งขึ้น

ในขณะที่แฟนๆ ระกระบะชาวไทยกำลังตื่นเต้นการเปิดตัว Isuzu D-Max โฉมใหม่ ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ทาง Isuzu ประเทศอังกฤษก็ได้นำเสนอ D-Max รุ่นพิเศษส่งท้าย ที่เสริมบุคลิกให้หล่อเหลา ดุดัน ออพชั่นที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นั่นก็คือ Isuzu D-Max Blade+ ซึ่งจะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น

Isuzu D-Max Blade+

Isuzu D-Max Blade+

Isuzu D-Max Blade+ ได้รับการอัพเกรดจาก D-Max Blade ทั้งตัวถังมาตรฐาน และ Double Cab โดยลูกค้าสามารถเลือกตัวถังแบบ Alpha Type E Canopy ที่มาพร้อมฝากระบะท้ายพร้อมหน้าต่าง กับแบบ Mountain Top Roller Cover พร้อมสปอร์ตบาร์สีดำ

Isuzu D-Max Blade+

Isuzu D-Max Blade+

Isuzu D-Max Blade+

สำหรับบุคลิกภายนอกนั้นจะได้รับทั้งไฟสปอร์ตไลท์ในช่องหม่อน้ำด้านหน้า, ลิ้นสปอยเลอร์หน้าพร้อมแถบสีแดง, ดีคอล Blade+, ไฟส่องใต้ประตูรถ, ล้ออัลลอย 19 นิ้วสี Gun Metal ด้านออพชั่นจะได้รับทั้งกล้องหน้ารถและกล้องหลังรถ, ฝากระบะท้ายพร้อมฟังก์ชั่น pro-lift, แผ่นรองธรณีประตูลาย Blade+, พรมปูพื้น, ป้ายลำดับการผลิต และที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย

Isuzu D-Max Blade+

Isuzu D-Max Blade+

โดย Isuzu D-Max Blade+ จะมีราคาตั้งแต่ 29,999 ถึง 30,999 ปอนด์ หรือราวๆ 1.13 – 1.17 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี) สำหรับสีตัวถังจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ  Cosmic Black Mica, สีเงิน Obsidian Grey Mica และสีแดง Spinel Red Mica

Isuzu D-Max Blade+

Isuzu D-Max Blade+

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Isuzu D-Max Blade+ จะได้รับประกัน 5 ปี หรือ 201,168 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเป็นเวลา 5 ปี ทั้งในอังกฤษ และทั่วทวีปยุโรป

Isuzu D-Max Blade+