HONDA Honda Breeze รถใหม่ ฮอนด้า

Honda Breeze เอสยูวีลูกผสมมาพร้อมเครื่อง 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 ไฮบริด

หลังจากที่ Guangqi Honda (GAC Honda) จากประเทศจีน ได้เปิดตัว All-New Honda Breeze อย่างเป็นทางการ และเตรียมวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปีนี้ ซึ่งในเวลานี้ก็ได้เผยหน้าตาจริงๆ สเปคอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ…

Home / AUTO / Honda Breeze เอสยูวีลูกผสมมาพร้อมเครื่อง 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 ไฮบริด

หลังจากที่ Guangqi Honda (GAC Honda) จากประเทศจีน ได้เปิดตัว All-New Honda Breeze อย่างเป็นทางการ และเตรียมวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปีนี้ ซึ่งในเวลานี้ก็ได้เผยหน้าตาจริงๆ สเปคอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

Honda Breeze

Honda Breeze นำพื้นฐานจาก CR-V มาปรับแต่งทั้งส่วน อาทิ กระจังหน้า Solid Wing Face และไฟหน้า LED จาก Accord โฉมใหม่ ที่มอบบุคลิกหรูหรายิ่งขึ้น, ไฟท้ายปรับแต่งใหม่เหลือแต่แถบแนวนอน, ท่อไอเสียแยกซ้าย-ขวา

Honda Breeze

ส่วนมิติตัวถังจะมีขนาดความยาว x กว้าง x สูง ที่ 4,634 x 1,855 x 1,679 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,661 มิลลิเมตร

Honda Breeze

สำหรับภายในนั้นจะยังคงถ่ายทอดจาก CR-V แต่จะมีการปรับวัสดุตกแต่งเฉพาะ และสามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 5 คน ด้านออพชั่นเด่นๆ จะได้รับทั้งเทคโนโลยี Honda Sensing และ Honda Connect 2.0 รวมไปถึงระบบชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย กับประตูท้ายแฮนด์ฟรีก็ได้รับการติดตั้งเป็นรุ่นแรกด้วย

Honda Breeze

ด้านขุมพลังจะมีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 193 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

Honda Breeze

กับเครื่องยนต์เบนซิน i-MMD hybrid ความจุ 2.0 ลิตร 215 แรงม้า สำหรับระบบขับเคลื่อนในทุกรุ่น จะมีให้เลือกทั้งขับสองล้อ และ AWD

Honda Breeze

2020 Honda Breeze มีราคาเริ่มต้นที่ 180,000 หยวน หรือราวๆ 7.73 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีรุ่น Black Edition ด้วยการเพิ่มแถบสีดำที่ขอบชายล่าง รับกับกรอบไฟตัดหมอกหน้าและกันชนหลัง, กระจกมองข้างสีดำ, ล้ออัลลอยสีดำ และเผยให้เห็นหลังคาซันรูฟด้วย

เครดิตภาพประกอบ Autohome