isuzu Isuzu FL-IR Concept Tokyo Motor Show 2019 อีซูซุ

Isuzu เผยโฉมรถบรรทุกคอนเซ็ปต์ พร้อมรุ่นอื่นในงาน Tokyo Motor Show 2019

Isuzu Motors ขนทัพยนตกรรมเพื่อการพาณิชย์บุกงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่มาพร้อมกับรถบรรทุกรุ่นใหม่ อัดแน่นทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะให้ผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่นและผู้สนใจจากทั่วทุกมุมโลกได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด ในปีนี้ทางอีซูซุ ได้นำเสนอ FL-IR Concept รถบรรทุกหัวลากแห่งอนาคต ที่ย่อมาจาก…

Home / AUTO / Isuzu เผยโฉมรถบรรทุกคอนเซ็ปต์ พร้อมรุ่นอื่นในงาน Tokyo Motor Show 2019

Isuzu Motors ขนทัพยนตกรรมเพื่อการพาณิชย์บุกงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่มาพร้อมกับรถบรรทุกรุ่นใหม่ อัดแน่นทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะให้ผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่นและผู้สนใจจากทั่วทุกมุมโลกได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด

Isuzu

ในปีนี้ทางอีซูซุ ได้นำเสนอ FL-IR Concept รถบรรทุกหัวลากแห่งอนาคต ที่ย่อมาจาก FUTURE LOGISTICS INTELLIGENT RELAY ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการบริการเครือข่ายโลจิสติกส์ในยุคอนาคต ที่ตอบโจทย์ทั้งความอุ่นใจ การเดินทางขนส่งที่ราบรื่นมากที่สุด และมีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้ขับขี่

Isuzu

Isuzu

FL-IR Concept มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่เพิ่มประสิทธิภาพการลู่ลมที่มากขึ้น ส่วนภายในได้รับการออกแบบให้รองรับสรีระที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเมื่อตัวรถเข้าสู่โหมดขับขี่อัตโนมัติ และมาพร้อมเทคโนโลยีการติดตามรตัวรถ การบันทึกเส้นทาง และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

Isuzu

ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ครั้งนี้ ได้เปิดตัว Isuzu Giga รถบรรทุกรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีติดตามผู้ขับขี่และส่งข้อมูลเส้นทางผ่านระบบ Isuzu“ MIMAMORI” เพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบความปลอดภัย ควบคู่กับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะอย่างระบบป้องกันการชนคนเดินเท้าและจักรยาน

Isuzu

เพื่อการตอบสนองต่อผู้บริโภคในยุคยานยนต์ไฟฟ้า ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว Isuzu Elf EV รถบรรทุกไฟฟ้าขนาดกระทัดรัด ที่สามารถใช้ระบบไฟฟ้าจากการขับขี่มาควบคุมการขับเคลื่อนแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์, กล้องมองข้าง CMS กับ 3D Surround multiview ที่ช่วยเห็นทัศนวิสัยโดยรอบได้มากขึ้น

Isuzu

Elga Duo รถเมล์ขุมพลังไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Isizu และ Hino ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยน้ำมันและไฟฟ้าเพื่อลดการก่อมลพิษ และวิ่งได้ไกลยิ่งขึ้น

แต่ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การนำเสนอเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ อาทิ ระบบขับขี่อัตโนมัติแบบฉุกเฉิน ในกรณีที่ผู้ขับขี่ประสบปัญหาจนไม่สามารถขับขี่ต่อได้ในระยะสั้นๆ, ระบบตรวจจับรอบคัน, ระบบสื่อสารร่วมกับตัวรถอีกคันเพื่อควบคุมความเร็วได้อย่างเหมาะสม หรือการติดตามสภาพรถ เป็นต้น