ford Ford Ranger Ford Ranger Raptor ฟอร์ด ฟอร์ดเรนเจอร์

Ford Ranger Raptor แปลงโฉมรถกระบะอเนกประสงค์สำหรับกองทัพ

Ricardo บริษัทวิศวกรรมจากประเทศอังกฤษ ได้เผยโฉมผลงานการโมดิฟาย Ford Ranger Raptor ให้เป็นรถกระบะอเนกประสงค์สำหรับใช้งานในกองทัพของอังกฤษ ที่สามารถทำหน้าที่ขนส่งยุทธโธปกรณ์หรือการใช้งานเพื่อเสริมกำลังการป้องกันประเทศที่มีความคล่องตัวสูงสุด และง่ายต่อการซ่อมบำรุง ซึ่งการโมดิฟายในครั้งนี้ได้ผสานงานร่วมกันระหว่าง Ricardo และ Polaris Government and…

Home / AUTO / Ford Ranger Raptor แปลงโฉมรถกระบะอเนกประสงค์สำหรับกองทัพ

Ricardo บริษัทวิศวกรรมจากประเทศอังกฤษ ได้เผยโฉมผลงานการโมดิฟาย Ford Ranger Raptor ให้เป็นรถกระบะอเนกประสงค์สำหรับใช้งานในกองทัพของอังกฤษ ที่สามารถทำหน้าที่ขนส่งยุทธโธปกรณ์หรือการใช้งานเพื่อเสริมกำลังการป้องกันประเทศที่มีความคล่องตัวสูงสุด และง่ายต่อการซ่อมบำรุง

ซึ่งการโมดิฟายในครั้งนี้ได้ผสานงานร่วมกันระหว่าง Ricardo และ Polaris Government and Defense ในการดัดแปลงรถกระบะสมรรถนะสูงจากอเมริกาที่มีความแข็งแกร่งและความคล่องตัว โดยมีทั้งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวถัง, เกราะกันกระสุงใต้ท้องรถ, กระจกนิรภัยสเปคกองทัพ, กันชนหน้า-หลังน้ำหนักเบา

เสริมโครงเหล็กที่กระบะท้ายป้องกันการพลิกคว่ำ, เสริมที่ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ถังน้ำมัน และห่วงจับอุปกรณ์ต่างๆ, ราวหลังคาอเนกประสงค์, ผ้าใบคลุมกระบะท้ายที่สามารถถอดออกได้

ตัวรถมาพร้อมกับระบบไฟ 24 โวลต์ พร้อมระบบป้องกัน EMP, เสริมความแข็งแรงให้กับแชสซีส์, ระบบกันสะเทือน, ระบบเบรก, เปลี่ยนล้อใหม่พร้อมหุ้มยาง All-terrain และสีเขียว NATO IRR ที่ลงตัวถังทั้งคัน สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคไม่มีการเปิดเผยออกมา