Concept car EV car Tokyo Motor Show 2019 Toyota Toyota Ultra-Compact BEV รถคอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า โตโยต้า

Toyota Ultra-Compact BEV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กลุยตลาดญี่ปุ่นในปี 2020

Toyota เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์อีกรุ่นหนึ่งให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่เผยว่าจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กสไหรับตลาดญี่ปุ่น ด้วยการเผยโฉม Ultra-compact BEV ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนจะมีแผนผลิตและทำตลาดช่วงปลายปี 2020 ที่จะถึงนี้…

Home / AUTO / Toyota Ultra-Compact BEV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กลุยตลาดญี่ปุ่นในปี 2020

Toyota เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์อีกรุ่นหนึ่งให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่เผยว่าจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กสไหรับตลาดญี่ปุ่น ด้วยการเผยโฉม Ultra-compact BEV ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนจะมีแผนผลิตและทำตลาดช่วงปลายปี 2020 ที่จะถึงนี้

Toyota BEV

โดย Toyota Ultra-Compact BEV นี้ได้รับการพัฒนาสำหรับการขับขี่ภายในชุมชนระยะทางสั้นๆ สำหรับการ “ให้อิสระในการเคลื่อนไหวแก่ผู้คนในทุกช่วงชีวิต” โดยโฟกัสไปที่กลุ่มผู้สูงอายุที่มีทักษะการขับขี่รถยนต์ แต่ต้องการรถที่มีความคล่องตัวสูง พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก และก่อมลพิษต่ำ

ประกอบกับ Toyota Ultra-Compact BEV ยังสามารถต่อยอดเป็นยานยนต์ที่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะทางสั้นๆ การท่องเที่ยว รวมไปถึงการใช้งานภาคธุรกิจ เช่น เยี่ยมชมโครงการอสังหาริมทรัพย์ หรือใช้สัญจรในพื้นที่ขนาดใหญ่อย่างสนามกอล์ฟ

Toyota BEV

Toyota BEV

นอกจากเผยโฉม Toyota Ultra-Compact BEV แล้ว ภายในงานยังได้นำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า Ultra Compact BEV Concept Model for Business ที่ถูกพัฒนาให้ภายในมีความหรูหรา พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับการขับขี่ธรรมดา, ทำงาน และพักผ่อน ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติ

Toyota BEV

Toyota BEV

Toyota BEV

รวมไปถึงยังได้นำเสนอเทคโนโลยีช่วยเคลื่อนไหวอย่างรถสามล้ออเนกประสงค์ i-Road ประกอบกับในปี 2020 เป็นต้นไป ทางโตโยต้าจะดำเนินธุรกิจการจัดการแบตเตอรี่แบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิต ตรวจสอบคุณภาพตลอดการใช้งาน จนถึงการกำจัดทิ้ง

Toyota BEV