HONDA Honda Fit Honda Jazz Tokyo Motor Show 2019 ภาพหลุด ฮอนด้า ฮอนด้า ฟิต ฮอนด้า แจ๊ซ

ด่วน! 2020 Honda Jazz ภาพโฉมใหม่ทั้งภายนอก-ภายใน กับสไตล์ที่หลากหลาย

อีกไม่กี่วันก็จะเปิดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นที่จัดเพียง 2 ปีครั้ง อย่างงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่เหล่าวแบรนด์รถยนต์จากญี่ปุ่นต่างส่งรถใหม่มาเปิดตัวอย่างคับคั่ง แต่ทว่าไม่นานมานี้ได้ปรากฎภาพหลุดโบรชัวร์งาน ที่มาพร้อมรถไฮไลท์เด็ดในปีนี้ หนึ่งในนั้นคือ 2020 Honda Jazz…

Home / AUTO / ด่วน! 2020 Honda Jazz ภาพโฉมใหม่ทั้งภายนอก-ภายใน กับสไตล์ที่หลากหลาย

อีกไม่กี่วันก็จะเปิดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นที่จัดเพียง 2 ปีครั้ง อย่างงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่เหล่าวแบรนด์รถยนต์จากญี่ปุ่นต่างส่งรถใหม่มาเปิดตัวอย่างคับคั่ง แต่ทว่าไม่นานมานี้ได้ปรากฎภาพหลุดโบรชัวร์งาน ที่มาพร้อมรถไฮไลท์เด็ดในปีนี้ หนึ่งในนั้นคือ 2020 Honda Jazz

Honda Jazz

ภาพหลุด 2020 Honda Jazz ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ล่าสุดได้ปรากฎออกมาสดๆ ร้อนๆ ในโลกออนไลน์ ที่มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกตัวถังใหม่ ตั้งแต่โคมไฟหน้า-ไฟท้าย, กันชนหน้า กันชนท้าย แต่จุดที่น่าสนใจไม่น้อยก็คือการออกแบบกระจังหน้าแบบปิด สีเดียวกับตัวถัง มองดูเหมือนรถยนต์ไฟฟ้าเลยทีเดียว (ขึ้นกับรุ่นและชุดแต่ง)

Honda Jazz

ความน่าสนใจอยู่ที่ตัวรถมีบุคลิกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ตามรุ่นย่อยและชุดแต่ง ตั้งแต่รุ่นมาตรฐาน, Ness กับสไตล์ที่โดนใจวัยรุ่น ด้วยตัวถังสีทูโทน กับล้ออัลลอย 16 นิ้ว ลายใหม่, Luxe บุคลิกที่หรูหราทั้งภายนอกกับเบาะหนังสีน้ำตาล และ Crosstar ที่มอบบุคลิกสไตล์ครอสโอเวอร์ด้วยซุ้มล้อกับขอบชายล่างสีดำ พร้อมราวหลังคา

Honda Jazz

สำหรับภายในก็ได้รับการออกแบบที่มอบความเรียบง่าย สะท้อนความกว้างขวางและบุคลิกที่มีสไตล์เหมือนภายนอก ด้านออพชั่นที่ปรากฎ จะมีทั้งพวงมาลัย 2 ก้านเหมือน Honda e, จออินโฟเทนเมนต์ 7 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อที่หลากหลาย, เบรกมือไฟฟ้า, ภายในแบบ 5 ที่นั่ง เป็นต้น

Honda Jazz

รายละเอียดอื่นๆ ของ 2020 Honda Jazz ติดตามเพิ่มเติมได้ในรอบสื่อของงาน Tokyo Motor Show 2019 ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมเป็นต้นไป

Honda Jazz

เครดิตภาพประกอบ creative311.com