HONDA Honda Fit Honda Jazz Tokyo Motor Show 2019 รถใหม่ ฮอนด้า ฮอนด้า ฟิต ฮอนด้า แจ๊ซ เปิดตัวรถใหม่

2020 Honda Jazz ซับคอมแพ็คเพื่อคนรุ่นใหม่ กับ 5 สไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ

Honda Motor Co., Ltd. ประกาศเปิดตัว All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz อย่างเป็นทางการ  ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่…

Home / AUTO / 2020 Honda Jazz ซับคอมแพ็คเพื่อคนรุ่นใหม่ กับ 5 สไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ

Honda Motor Co., Ltd. ประกาศเปิดตัว All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz อย่างเป็นทางการ  ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่บุคลิก เทคโนโลยี สมรรถนะ ระบบความปลอดภัย และสไตล์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยจะทำการวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป

แนวคิดใหม่ของ Honda Jazz คือการพัฒนาเพื่อนำเสนอ “คุณค่าทางอารมณ์” กับความรู้สึกใหม่ของบุคลิกที่ทันสมัย ภายในที่กว้างขวาง เทคโนโลยีที่ได้ยอมรับในทั่วโลก เพื่อนำเสนอยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ผู้ใช้คนทั้งโลกได้มากที่สุด ภายใต้ “ความสะดวกสบายสี่มิติ” ประกอบไปด้วย

Honda Jazz 2020

มุมมองที่สะดวกสบาย: ได้ปรับโครงสร้างตัวถังใหม่ที่เสริมความแข็งแรงมากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายเทแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเกิดการชน พร้อมกับปรับเสาหน้าเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีที่สุด รวมไปถึงได้ปรับดีไซน์เรือนไมล์เป็นจอดิจิตอลสี่เหลี่ยมที่เพิ่มความสะดวกสบายในการมองยิ่งขึ้น

ความสะดวกสบายที่นั่ง: เบาะนั่งหน้า โดยเฉพาะเบาะฝั่นคนขับ ที่ใช้เบาะนั่งแบบเดียวกับรถซีดานรุ่นใหญ่ที่ช่วยให้จัดท่านั่งได้ดียิ่งขึ้น ลดความเมื่อยล้าในระหว่างขับขี่ และช่วยให้มองเห็นทัศนวิสัยได้อย่างชัดเจน ส่วนที่นั่งด้านหลังก็มีความหนามากขึ้น ช่วยให้สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ขับขี่สบาย: ตัวรถได้รับการพัฒนาระบบขับเคลื่อน ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ไฮบริด รวมไปถึงการปรับปรุงช่วงล่างใหม่เพื่อให้การขับขี่สะดวกสบาย เกาะถนนได้ดีขึ้น

การใช้งาน: นอกจากความกว้างขวางที่เป็นจุดขายหลักของ Honda Jazz พร้อมกับปรับปรุงออพชั่นภายในต่างๆ เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ซ่อมแซมง่าย และสะท้อนถึงความทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

Honda Jazz 2020

ทั้งนี้ Honda Jazz โฉมใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี Honda SENSING ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่เพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น ทั้งระบบกล้องหน้าแบบมุมมองกว้าง และเซ็นเซอร์โซนาร์ 8 ตัว ที่ติดตั้งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงระบบเบรกอัตโนมัติที่ถูกพัฒนาใหม่ ประกอบกับ Honda SENSING จะได้รับการติดตั้งในทุกรุ่นย่อย (ยกเว้นรุ่น Basic)

Honda CONNECT ก็ได้รับการติดตั้งลงใน Honda Jazz ด้วยเช่นกัน ที่คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนที่มีแอปพลิเคชั่นนี้ เชื่อมต่อเข้ากับตัวรถเพื่อตรวจสอบสภาพรถ ควบคุมระบบภายในรถก่อนออกเดินทาง, ติดต่อศูนย์บริการ เป็นต้น

นอกจากนี้ Honda Jazz e: HEV เป็นรุ่นแรกที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สามารถถ่ายทอดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น และสามารถรองรับการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ดียิ่งขึ้น รายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

Honda Jazz 2020

2020 Honda Jazz กับ 5 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย ประกอบไปด้วย

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

ฺBasic: เป็นรุ่นมาตรฐานที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย ความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ได้ทุกคน

Honda Jazz 2020

Home: ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุด ตั้งแต่วัสดุตกแต่ง, เบาะนั่งหุ้มผ้า กับหุ้มผ้า-หนัง พร้อมวัสดุหนัง Prime Smoot ที่หุ้มพวงมาลัย รวมไปถึงมีออพชั่นที่มากขึ้น

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

NESS: มอบบุคลิกที่โดดเด่นเร้าใจด้วยตัวถังสีทูโทน พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ร่วมกับเบาะนั่งที่ใช้วัสดุกันน้ำ, วัสดุแผงคอนโซลหน้าแบบ Soft Touch การตกแต่งแผงคอนโซลที่มอบความน่าตื่นตาตื่นใจ

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

CROSSTAR: ได้รับการตกแต่งสไตล์รถครอสโอเวอร์ ด้วยกระจังหน้าสีดำ, เสริมขอบซุ้มล้อ-ขอบชายล่าง, ราวหลังคา รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่เข้าถึงทุกไลฟ์สตล์ทั้งขับขี่ในเมือง และสันทนาการนอกเมือง

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020

LUXE: ถ่ายทอดความหรูหราเหนือระดับ ด้วยวัสดุตกแต่งภายนอกชุบโครเมียมสไตล์แพลตินัม, ล้ออลูมิเนียมขนาด 16 นิ้ว, ภายในมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งด้วยหนังสีน้ำตาล มอบบรรยากาศที่หรูหรา และนั่งสบาย

รายละเอียดเต็มๆ ของ Honda Jazz ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คเจนเนอเรชั่นที่ 4 จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป