Modellista Toyota toyota yaris TRD ชุดแต่ง ชุดแต่ง Modellista ชุดแต่ง TRD โตโยต้า โตโยต้า ยาริส

หลุด 2020 Toyota Yaris ตัวแต่งพิเศษจาก TRD / Modellista

หลังจากที่ได้เปิดตัว 2020 Toyota Yaris สเปคญี่ปุ่น-ยุโรปอย่างเป็นทางการ อีกสิ่งที่น่าจับตาไม่แพ้กันก็คือ ซับคอมแพ็คโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจแต่งพิเศษ ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีภาพหลุดของ Toyota Yaris ตัวแต่งพิเศษจาก TRD และ MODELLISTA ที่จะยกระดับหน้าตาใหม่ให้สปอร์ต…

Home / AUTO / หลุด 2020 Toyota Yaris ตัวแต่งพิเศษจาก TRD / Modellista

หลังจากที่ได้เปิดตัว 2020 Toyota Yaris สเปคญี่ปุ่น-ยุโรปอย่างเป็นทางการ อีกสิ่งที่น่าจับตาไม่แพ้กันก็คือ ซับคอมแพ็คโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจแต่งพิเศษ ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีภาพหลุดของ Toyota Yaris ตัวแต่งพิเศษจาก TRD และ MODELLISTA ที่จะยกระดับหน้าตาใหม่ให้สปอร์ต ดุดัน และหรูจนจำหน่าเดิมไม่ได้เลยทีเดียว

Yaris Modify

เริ่มจาก Toyota Yaris GR PARTS ที่ปรากฎในเว็บไซต์ trdparts ได้มอบบุคลิกที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขอบไฟหน้าสีดำ, ชิ้นส่วนกระจังหน้าใหม่ พร้อมแผ่นสีดำที่ตกแต่งให้ไฟหน้ากับกระจังหน้าเข้ารูปอย่างลงตัว, สเกิร์ตหน้าพร้อมครีบรีดอากาศ, สเกิร์ตข้าง, ล้ออัลลอย TRD ขนาดราวๆ 16 นิ้ว, ดีคอลที่ประตู, ขอบหน้าต่างกันฝน เป็นต้น

Yaris Modify

และทางด้าน Modellista ก็ได้เผยโฉม MODELLISTA CUSTOMIZE ที่ปรับบุคลิกใหม่เพิ่มความสปอร์ตหรูด้วยกันชนหน้า-สเกิร์ตหน้าใหม่, สเกิร์ตข้าง, ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาดราวๆ 16 นิ้ว และการตกแต่งขอบหน้าต่างด้วยชิ้นส่วนชุบโครเมียม

สำหรับกำหนดการจำหน่ายชุดแต่งจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้ คาดอาจจะเผยโฉมตัวรถที่โชว์รูมควบคู่กับการวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นต้นไป

เครดิตภาพประกอบจาก trdparts.jp และ modellista.co.jp