Tokyo Motor Show 2019 Toyota โตโยต้า

Toyota เปิดพื้นที่ ‘โมบิลิตี้ ธีมพาร์ค’ สัมผัสโลกอนาคตด้วยตัวคุณเอง

โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดพื้นที่จัดแสดงภายใต้แนวคิดแห่งการขับเคลื่อน “โมบิลิตี้ ธีมพาร์ค” เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์แห่งโลกอนาคตให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสภายในบูธ โตโยต้า ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 46 โดยเปิดให้ผู้คนสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้เป็นระยะเวลาทั้งหมด 12 วัน*…

Home / AUTO / Toyota เปิดพื้นที่ ‘โมบิลิตี้ ธีมพาร์ค’ สัมผัสโลกอนาคตด้วยตัวคุณเอง

โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดพื้นที่จัดแสดงภายใต้แนวคิดแห่งการขับเคลื่อน “โมบิลิตี้ ธีมพาร์ค” เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์แห่งโลกอนาคตให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสภายในบูธ โตโยต้า ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 46 โดยเปิดให้ผู้คนสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้เป็นระยะเวลาทั้งหมด 12 วัน* ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายนนี้

แผนผังแนะนำบูธโตโยต้า

Toyota Future

ภายในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ โตโยต้านำเสนออนาคตที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก เราต้องการมอบอนาคตที่ “รถคันโปรด” สามารถสร้างประสบการณ์ “ความสนุกสนานในการขับขี่” ให้เกิดขึ้นได้จริงสำหรับลูกค้าแต่ละคน พร้อมกับนำเสนอหลากหลายนวัตกรรมการขับเคลื่อนที่ตอบสนองความต้องการในด้านต่างๆ ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ

Toyota Future

Toyota Future

ที่ร้านสะดวกซื้อของโตโยต้าซึ่งตั้งอยู่ตรงบริเวณทางออกของการจัดแสดงนวัตกรรมการขับเคลื่อนแห่งโลกอนาคตนั้น ผู้เข้าชมงานสามารถนำคะแนนที่สะสมในบัตรประชาชนแห่งโลกอนาคตมาแลกกับสินค้าสุดพิเศษได้ ในขณะเดียวกัน บริเวณทางเข้าบูธโตโยต้าจะมีทั้งคนแห่งโลกยุคอนาคต หุ่นยนต์ต่างๆ ตลอดจนนวัตกรรมการขับเคลื่อนแห่งโลกอนาคตคอยต้อนรับคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น

Toyota Future

T-HR3: หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างยืดหยุ่นเป็นอิสระทั้งตัว โดยเคลื่อนไหวไปพร้อมกับท่าทางของผู้ควบคุม

Toyota Future

HSR: หุ่นยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการจดจำ การหยิบจับสิ่งของต่างๆ และการขนย้ายสิ่งของ

Toyota Future

Toyota Future

TOYOTA Micro Palette: บริการเสิร์ฟน้ำให้กับผู้เข้าชมงานจากหุ่นยนต์ขนส่งขนาดเล็ก ที่สามารถส่งมอบความรู้สึกไปให้ผู้รับได้ด้วย

Toyota Future

Toyota Future

ยานยนต์ e-Palette: แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมการขับเคลื่อนอัตโนมัติในทุกด้าน ทั้งการส่งผู้โดยสาร และการขนส่งอื่นๆ ที่ให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินในกิจกรรมและการบริการ

Toyota Future

Toyota Future

TOYOTA e-RACER: นำเสนอประสบการณ์ “ความสนุกสนานในการขับขี่” แห่งโลกอนาคต ด้วยการขับรถแข่งแบบเสมือนจริงในสนามแข่งที่ตนเองเลือกได้ตามความต้องการ รวมทั้งยังสามารถเลือกปรับที่นั่งเพื่อให้พอดีกับรูปร่างได้ด้วย

Toyota Future

ไม้กวาดอัจฉริยะ e-broom: พัฒนาขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากไม้กวาดที่แม่มดใช้บินไปไหนมาไหนกลางอากาศ ถูกพัฒนาด้วยแพลตฟอร์มการขับเคลื่อนที่บูรณาการผู้คนกับเครื่องจักรเอาไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน

Toyota Future

Toyota Future

TOYOTA e-4me: ชมการแสดงสดบนเวทีของยานยนต์ที่นั่งเดี่ยว ที่ให้บริการด้านการขับเคลื่อนแห่งโลกอนาคต พร้อมมอบความหรูหราสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน

Toyota Future

Toyota Future

TOYOTA e-Trans: บริการการเช่ารถระยะสั้นที่เอื้อให้ผู้คนจำนวนมากสามารถเดินทางสัญจรไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งสามารถขนส่งสิ่งของต่างๆ ได้มากมาย

Toyota Future

Toyota Future

TOYOTA e-Chargeair: ติดตั้งระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่คันอื่น ๆ ในระหว่างการเดินทางได้ และสามารถผลิตไฟฟ้าให้กับทั้งรถยนต์และให้กับเมืองด้วย แถมยังมีฟังก์ชั่นเครื่องฟอกอากาศ และสัญญาณ Wi-Fi

Toyota Future

Toyota Future

TOYOTA e-Care: แพลตฟอร์มการให้บริการการขับเคลื่อนนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร สามารถพูดคุยกับหมอในขณะโดยสาร ตลอดจนทำการตรวจร่างกายระหว่างเดินทางไปยังโรงพยาบาล

Toyota Future

โตโยต้าขอเชิญชวนให้คุณมาเปิดประสบการณ์ความสนุกสนานจากเทคโนโลยีการขับเคลื่อนและความเป็นไปได้ต่างๆ ที่รอคุณอยู่ในอนาคต ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เน้นให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นหลัก และนี่คือวิสัยทัศน์ที่โตโยต้ามุ่งมั่นจะเดินหน้าทำให้สำเร็จให้จงได้