EICMA 2019 ev motorcycle Hadin Hadin Panther

Hadin Panther ครุยเซอร์ไฟฟ้าจากอเมริกา กินลมชมวิวแบบไร้มลพิษ

Hadin แบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Start-up จากแคลิฟอร์เนีย เปิดตัว Hadin Panther ครุยเซอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่สามารถวิ่งบนท้องถนนได้ถูกกฎหมาย พร้อมคุณสมบัติเดียวกับครุยเซอร์รุ่นใหญ่ ที่เน้นความสะดวกสบายในการขับขี่ เตรียมเผยโฉมเต็มรูปแบบในงาน EICMA 2019 ที่มิลาน…

Home / AUTO / Hadin Panther ครุยเซอร์ไฟฟ้าจากอเมริกา กินลมชมวิวแบบไร้มลพิษ

Hadin แบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Start-up จากแคลิฟอร์เนีย เปิดตัว Hadin Panther ครุยเซอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่สามารถวิ่งบนท้องถนนได้ถูกกฎหมาย พร้อมคุณสมบัติเดียวกับครุยเซอร์รุ่นใหญ่ ที่เน้นความสะดวกสบายในการขับขี่ เตรียมเผยโฉมเต็มรูปแบบในงาน EICMA 2019 ที่มิลาน อิตาลี

Hadin Panther

Hadin Panther ได้รับการพัฒนามายาวนานกว่า 3 ปี โดยได้พัฒนาเพื่อรองรับการขับขี่ท่องเที่ยวทางไกล ชูจุดเด่นทั้ง “ฉลาด สะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย และมั่นคง” สไตล์ครุยเซอร์ ทั้งการวางท่านั่งต่ำแบบนั่งตัก, แฮนด์ยกสูง และที่วางเท้าอยู่ด้านหน้า ส่วนน้ำหนักตัวรถจะอยู่ที่ 270 กิโลกรัม

Hadin Panther

Hadin Panther ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 45 กิโลวัตต์ ให้สมรรถนะเพียง 60 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผสานด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจาก Panasonic ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 160 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง หากชาร์จกระแสตรงผ่านสถานีชาร์จ จะสามารถชาร์จไฟฟ้าได้มากถึง 80% ภายในระยะเวลา 30 นาที

Hadin Panther

ตัวรถมาพร้อมออพชั่นอันทันสมัย ทั้งระบบกุญแจรีโมท, เรือนไมล์จอ TFT พร้อมระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน, กล้อง HD ด้านหน้า-หลัง โดยข้อมูลเต็มๆ จะเปิดตัวในงาน EICMA 2019 สัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

Hadin Panther