HONDA Honda GL1800 Goldwing Honda Goldwing ฮอนด้า

2020 Honda Goldwing อัพเดทใหม่ มอบความสุนทรีย์ในการขับขี่ยิ่งขึ้น

Honda เปิดตัว 2020 Honda GL1800 Goldwing ที่ได้รับการอัพเดทใหม่ ปรับปรุงระบบขับขี่ใหม่หลายรายการ เพิ่มอรรถรสในการขับขี่ที่สุนทรีย์ยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอตัวถังสีใหม่ให้แฟนๆ ได้จับจองกัน โดยการปรับปรุงในครั้งนี้ ได้มีการอัพเกรดหัวฉีดน้ำมันใหม่ที่ทำงานได้อย่างแม่นยำในความเร็วต่ำ รวมไปถึงในรุ่น DCT…

Home / AUTO / 2020 Honda Goldwing อัพเดทใหม่ มอบความสุนทรีย์ในการขับขี่ยิ่งขึ้น

Honda เปิดตัว 2020 Honda GL1800 Goldwing ที่ได้รับการอัพเดทใหม่ ปรับปรุงระบบขับขี่ใหม่หลายรายการ เพิ่มอรรถรสในการขับขี่ที่สุนทรีย์ยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอตัวถังสีใหม่ให้แฟนๆ ได้จับจองกัน

โดยการปรับปรุงในครั้งนี้ ได้มีการอัพเกรดหัวฉีดน้ำมันใหม่ที่ทำงานได้อย่างแม่นยำในความเร็วต่ำ รวมไปถึงในรุ่น DCT เองก็มีการอัพเกรดซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์สำหรับการควบคุมรถในย่านความเร็วต่ำ รวมไปถึงเพิ่มวัสดุดูดซับเสียงและอัพเกรดชุดเกียร์ DCT เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์มากยิ่งขึ้น

2020 Honda Goldwing

ต่อมาได้มีการอัพเกรดระบบกันสะเทือนใหม่เพื่อเพิ่มความคล่องตัวยิ่งขึ้นในช่วงที่ขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ มอบความสะดวกและความนุ่มนวลในการขับขี่ยิ่งขึ้น ส่วนตัวเลขสมรรถนะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

ปิดท้ายกันด้วยสีตัวถังใหม่ เริ่มจากในรุ่น Goldwing Tour DCT & air-bag กับ Goldwing DCT จะได้รับสี Pearl Glare White ส่วนรุ่น DCT มาตรฐาน จะได้รับสี Matte Ballistic Matt Metallic ส่วนในรุ่น MT ยังคงจำหน่ายสีเดิมอยู่

2020 Honda Goldwing