Ducati Ducati Scrambler Ducati Scrambler Icon Dark ดูคาติ รถรุ่นพิเศษ

2020 Ducati Scrambler Icon Dark มาดใหม่สีดำสุดเข้ม คูลอย่างลงตัว

ในงาน Ducati World Premeir ที่ผ่านมา ทาง Ducati ได้นำเสนอรถรุ่นพิเศษที่ตอบโจทย์ไบค์เกอร์สุดคูลที่ชื่นชอบความลึกลับของสีดำ ด้วยการเปิดตัว Ducati Scrambler Icon Dark ที่ถ่ายทอดทั้งบุคลิกและชุดแต่งสุดพิเศษ เติมเต็มสไตล์อันโดดเด่นได้เป็นอย่างดี Ducati…

Home / AUTO / 2020 Ducati Scrambler Icon Dark มาดใหม่สีดำสุดเข้ม คูลอย่างลงตัว

ในงาน Ducati World Premeir ที่ผ่านมา ทาง Ducati ได้นำเสนอรถรุ่นพิเศษที่ตอบโจทย์ไบค์เกอร์สุดคูลที่ชื่นชอบความลึกลับของสีดำ ด้วยการเปิดตัว Ducati Scrambler Icon Dark ที่ถ่ายทอดทั้งบุคลิกและชุดแต่งสุดพิเศษ เติมเต็มสไตล์อันโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

2020 Ducati Scrambler Icon Dark

Ducati Scrambler Icon Dark ได้รับการนำเสนอตัวถังสีดำ Matt Black ร่วมกับการตกแต่งเฟรมสีดำ, เบาะนั่งสีดำ และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งแผงข้างถังน้ำมันสีอลูมิเนียม และแผงกันร้อนที่ท่อไอเสียมอบความสวยงาม ลงตัวกับชุดที่ไอเสียสีเงิน สำหรับชิ้นส่วนตกแต่งสีดำอื่นๆ จะยกมาจาก Scrambler รุ่นมาตรฐานหลายรายการ

2020 Ducati Scrambler Icon Dark

ด้านข้อมูลทางเทคนิคของรถรุ่นนี้จะมีการอัพเกรดเครื่องยนต์สองสูบ L-Twin ความจุ 803 ซีซี. ซึ่งข้อมูลสมรรถนะใหม่ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ข้อมูลสมรรถนะปัจจุบันจะอยู่ที่ 73 แรงม้า ที่ 8,250 รอบต่อนาที แรงบิด 67 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบต่อนาที

2020 Ducati Scrambler Icon Dark

ประกอบกับตัวรถจะมีการปรับปรุงชิ้นส่วนใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ และมีสไตล์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ความสูงจากเบาะสู่พื้นรถอยู่ที่ 798 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 175 กิโลกรัม ส่วนออพชั่นช่วงล่างได้เผยว่าจะใช้ล้ออัลลอย 10 ก้าน โดยล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว ล้อหลังขนาด 17 นิ้ว ยาง Pirelli พร้อมระบบ Cornering ABS แบบ dual-channel เป็นออพชั่นมาตรฐาน

2020 Ducati Scrambler Icon Dark

2020 Ducati Scrambler Icon Dark

ตัวรถมาพร้อมระบบส่องสว่างด้วยไฟ LED, เรือนไมล์กระปุกจอ LCD พร้อมฟังก์ชั่่นเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Ducati Multimedia System เป็นต้น