hyundai Hyundai Kona ฮุนได ฮุนได โคน่า

2020 Hyundai Kona ปรับออพชั่นใหม่ เน้นความปลอดภัยให้เหนือกว่าใคร

Hyundai ออสเตรเลีย ได้นำเสนอ 2020 Hyundai Kona ปรับออพชั่นใหม่ เน้นประสิทธิภาพความปลอดภัยในทุกรุ่นด้วยการบรรจุออพชั่น SmartSense ในรุ่นมาตรฐานอย่าง Go และ Active เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง ในราคาที่ไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก…

Home / AUTO / 2020 Hyundai Kona ปรับออพชั่นใหม่ เน้นความปลอดภัยให้เหนือกว่าใคร

Hyundai ออสเตรเลีย ได้นำเสนอ 2020 Hyundai Kona ปรับออพชั่นใหม่ เน้นประสิทธิภาพความปลอดภัยในทุกรุ่นด้วยการบรรจุออพชั่น SmartSense ในรุ่นมาตรฐานอย่าง Go และ Active เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง ในราคาที่ไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก

Hyundai Kona

ในทุกรุ่นย่อยจะได้รับระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ พร้อมกล่องหน้ารถ แต่ Hyundai Kona รุ่นปรับโฉมในรุ่น Go และ Active จะได้รับกล้องที่สามารถจับวัตถุในความเร็วสูงสุด 75 กม./ชม. แต่ในเกรด Elite และ Highlander จะได้รับกล้องและเรดาห์ที่สามารถจับวัตถุในความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. และสามารถตรวจจับคนเดินเท้าได้ด้วย

ทุกรุ่นจาก Go ขึ้นไป ยังได้รับระบบแจ้งเตือนการชนกันด้านหน้า ด้วยการส่งสัญญาณเสียงดังเพื่อเตือนผู้ขับขี่ และระบบช่วยเลี้ยวอัตโนมัติ หากผู้ขับขี่ขับด้วยความเร็วต่ำกว่า 60 กม./ชม.

Hyundai Kona

แม้ว่า 2020 Hyundai Kona จะได้รับออพชั่นความปลอดภัยมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับการดาวน์เกรดสิ่งอำนวยความสะดวก อยากเช่นลดสเปคจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทางด้วยดาวเทียมและ DAB + เป็นจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto แทน

Hyundai Kona

ส่วนขุมพลังจะยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคาเริ่มต้น 24,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 4.9 แสนบาท กับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ พร้อมเกียร์ DCT 7 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาเริ่มต้น 27,500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 5.6 แสนบาท