crossover nissan nissan juke นิสสัน นิสสันจู๊ค รถครอสโอเวอร์ รถใหม่

2020 Nissan Juke ครอสโอเวอร์โฉมใหม่ พร้อมขุมพลัง 3 สูบ เทอร์โบ

Nissan ประกาศเปิดตัว All-New Nissan Juke สปอร์ตครอสโอเวอร์เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ยังคงถ่ายทอดบุคลิก Funky แต่เพิ่มความทันสมัยในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกความปลอดภัย และขุมพลังใหม่ให้การเดินทางมีสีสันยิ่งขึ้น Nissan Juke…

Home / AUTO / 2020 Nissan Juke ครอสโอเวอร์โฉมใหม่ พร้อมขุมพลัง 3 สูบ เทอร์โบ

Nissan ประกาศเปิดตัว All-New Nissan Juke สปอร์ตครอสโอเวอร์เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ยังคงถ่ายทอดบุคลิก Funky แต่เพิ่มความทันสมัยในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกความปลอดภัย และขุมพลังใหม่ให้การเดินทางมีสีสันยิ่งขึ้น

2020 Nissan Juke

Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 ถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์ม CMF-B จาก Renault ทำให้ตัวรถมีความยาว 4,210 มม., สูง 1,595 มม., กว้าง 1,800 มม. แต่จะมีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิม 23 กก. เพิ่มความโดดเด่นด้วยเส้นสายใหม่ พร้อมเสา C ลงสีดำ และยังคงฟีเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยมือจับเปิดประตูด้านหลังสไตล์คูเป้

2020 Nissan Juke

สำหรับออพชั่นต่างๆ ได้แก่ กระจังหน้า V-motion ทรงใหม่, ไฟหน้าทั้งชุด – ไฟท้ายทรงบูมเมอแรง Full LED, ไฟหน้าทรงกลม พร้อมด้านในออกแบบทรง Y อันเป็นเอกลักษณ์เด่น เป็นต้น ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนกันชนหน้า, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว รวมถึงสีตัวถังใหม่ล่าสุด Fuji Sunset

2020 Nissan Juke

การออกแบบภายในที่ดูแปลกตา ทันสมัย และก้าวร้าวยิ่งขึ้น ทั้งช่องแอร์, เรือนไมล์ จออินโฟเทนเมนต์ 8 นิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ด้วยการออกแบบแผงแดชบอร์ดใหม่นี้ทำให้มีจำนวนปุ่มที่น้อย และภายในที่กว้างขวางกว่าเดิมในทุกมิติ ตำแหน่งการขับขี่ก็ออกแบบได้ดียิ่งขึ้น

2020 Nissan Juke

สำหรับออพชั่นภายใน ประกอบด้วย NissanConnect, ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay, Android Auto และ Google Assistant, เบาะนั่งทรงสปอร์ต เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีออพชั่นเบาะนั่งหุ้มหนัง Alcantara หรือเบาะหลัง, แพ็คเกจลำโพง Bose Personal Plus, แพ็คเกจชุดแต่งภายในสีเดียวกับตัวรถ

2020 Nissan Juke

สำหรับขุมพลังของนิสสัน จู๊ค โฉมใหม่ จะประเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร เทอร์โบ DIG-T แม้จะยังไม่เผยตัวเลขอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะให้สมรรถนะมากถึง 117 แรงม้า โดยระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ DCT 7 สปีด พร้อม Driving mode selector ร่วมกับปรับปรุงช่วงล่างใหม่เกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

2020 Nissan Juke

แน่นอนว่า นิสสัน จู๊ค โฉมใหม่ จะมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย Nissan Intelligent Mobility ที่ทันสมัยมากที่สุด โดยจะได้รับทั้งระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ พร้อมระบบตรวจจับคนเดินเท้าและนักปั่นจักรยาน, ระบบตรวจจับสัญลักษณ์จราจร, ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน, ระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง, ระบบเตือนป้องกันรถวิ่งตัดท้าย เป็นต้น และจะมีระบบ ProPilot ด้วย

2020 Nissan Juke

2020 Nissan Juke จะทำตลาดในภูมิภาคยุโรป ซึ่งจะผลิตจากโรงงาน Nissan Sunderland สหราชอาณาจักร และเริ่มส่งมอบล็อตแรกในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป