Great Wall P Series รถกระบะ รถปิ๊กอัพ รถยนต์จีน

Great Wall เตรียมปล่อย P Series รถกระบะรุ่นใหม่อาละวาดทั่วโลก

Great Wall บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศจีีนเปิดตัว รถกระบะรุ่น ใหม่ล่าสุดในประเทศในชืื่อ P Series เเละนับเป็นไลน์อัพโมเดล รถกระบะ รุ่นแรกของบริษัทที่จะส่งออกไปทำการตลาดทั่วโลก โดย รถกระบะ รุ่นใหม่ล่าสุดถูกสร้างบนพื้นฐาน P71 แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของบริษัท…

Home / AUTO / Great Wall เตรียมปล่อย P Series รถกระบะรุ่นใหม่อาละวาดทั่วโลก

Great Wall บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศจีีนเปิดตัว รถกระบะรุ่น ใหม่ล่าสุดในประเทศในชืื่อ P Series เเละนับเป็นไลน์อัพโมเดล รถกระบะ รุ่นแรกของบริษัทที่จะส่งออกไปทำการตลาดทั่วโลก โดย รถกระบะ รุ่นใหม่ล่าสุดถูกสร้างบนพื้นฐาน P71 แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของบริษัท

Great Wall P Series

เเพลตฟอร์มใหม่นี้ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจในความปลอดภัย, ความสะดวกสบายเเละสมรรถนะ โดย Great Wall P Series จะมีการผลิตมากกว่า 100รุ่นย่อยให้มีแตกต่างกันทั้งขนาด, ระบบขับเคลื่อน,เครื่องยนต์เเละอีกมากมายให้ลูกค้าทั่วโลกได้เลือก นอกจากนีี้ยังเพิ่มระบบกันกระเเทกด้านหลังแบบมัลติลิ้งค์เเทนที่ระบบแหนบกันกระเเทกแบบรถกระบะส่วนใหญ่

Great Wall P Series

Great Wall P Series

ด้านหน้าของ P Series หน้าตาคล้ายกับ Ford Ranger รุ่นปัจจุบันดีไซน์ภายนอกโดดเด่นที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ขนาบข้างด้วยไฟหน้าคู่ทรงยาวเล็กเรียวเเละไฟตัดหมอกด้านล่างบริเวณกันชน ดีไซน์หลายๆ จุดมีความคล้าย Ford Ranger อยู่มากทั้งในส่วนของรูปทรงไฟท้าย

Great Wall P Series

Great Wall P Series

ขุมพลัง P Series ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร จับคู่การทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ ZF 8สปีด เเละระบบ AWD อัจฉริยะ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขของขุมพลังเเละเเรงบิดสูงสุด ขณะที่ภายในห้องโดยสาร เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับได้ 6ระดับเเละติดตั้งเครื่องทำความร้อนใต้เบาะ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติสองข้าง รวมถึงฟีเจอร์อย่างระบบควบคุมความเร็ว, ระบบควบคุมสั่งการด้วยเสียง, ระบบช่วยเตือน เมื่อรถมีการเบี่ยงออกนอกเลน เเละกล้อง 360 องศารอบคัน

เจ้าหน้าที่จาก Great Wall กล่าวว่าหน้าตาเเละขนาดของ P Series ที่ส่งขายในแต่ละประเทศจะเเตกต่างกันเเละตั้งเป้าไว้ว่าในอนาคตรถกระบะของบริษัทจะติดอันดับ 1 ใน3 อันดับแรกของโลกที่ขายดี โดยคู่เเข่งโดยตรงของ P Series ในครั้งนี้คือ Toyota Hilux, Ford Ranger เเละรถกระบะเเบรนด์อื่นๆ ในตลาดรถยนต์เซกเมนต์ดังกล่าว บริษัทยังตั้งเป้าจะมียอดขายให้ถึง 3ล้านคันภายในปี 2025