Alpinestars Alpinestars Doohan Supertech R Race Replica Mick Doohan moto gp อัลไพน์สตาร์ส

Alpinestars Doohan Supertech R Race Replica เพื่อเฉลิมฉลอง Mick Doohan

รายการการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่เร้าใจที่สุดสนามหนึ่งของ Moto GP กับสนาม The San Marino กับนักแข่งในตำนานที่เป็นผู้ชนะรายการระดับโลกถึง 5 สมัยอย่าง มิค ดูฮาน (Mick Doohan) นักแข่งชาวออสเตรเลียที่ชนะรายการการแข่งขันที่นี่ในปี 1991…

Home / AUTO / Alpinestars Doohan Supertech R Race Replica เพื่อเฉลิมฉลอง Mick Doohan

รายการการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่เร้าใจที่สุดสนามหนึ่งของ Moto GP กับสนาม The San Marino กับนักแข่งในตำนานที่เป็นผู้ชนะรายการระดับโลกถึง 5 สมัยอย่าง มิค ดูฮาน (Mick Doohan) นักแข่งชาวออสเตรเลียที่ชนะรายการการแข่งขันที่นี่ในปี 1991 ก่อนจะชนะมาอย่างต่อเนื่องบนแผ่นดินอิตาลีรวมถึง 5 ครั้ง!

Alpinestars Doohan Supertech R Race Replica

มิค ดูฮาน เป็นนักแข่งชั้นนำระดับโลกที่เปิดตัวอย่างน่าตื่นเต้นจากรายการ 500cc Grand Prix ในปี 1989 ก่อนจะครอบครองชัยชนะอย่างต่อเนื่องและไม่แบ่งพื้นที่บนโพเดียมให้กับใครจนถึงปี 1990 ชื่อเสียงของนักแข่งชาวออสซี่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นกับชัยชนะทั้งหมด 12 ครั้งจากการแข่งขัน 15 ครั้งในปี 1997

Alpinestars Doohan Supertech R Race Replica

มิค ดูฮาน กับความสำเร็จตลอดอาชีพนักแข่งของเขา 54 ครั้งและ 95 โพเดียมที่ครอบครอง สิ่งเหล่านี้การันตีได้ถึงความสามารถและการเป็นนักแข่งชั้นนำระดับโลกอย่างแท้จริง ทำให้ อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars) ได้สร้างสรรค์รองเท้ารุ่น Supertech R เพื่อร่วมเฉลิมฉลองสุดยอดนักแข่งอย่าง มิค ดูฮาน และสรรเสริญให้กับชัยชนะตลอดชีวิตการแข่งขันกับรุ่น Doohan Supertech R Race Replica อีกทั้งยังเน้นย้ำสุดยอดนวัตกรรมชั้นนำของ อัลไพน์สตาร์ส ผสมผสานกับดีไซน์สุดโดดเด่นกว่าใคร

Alpinestars Doohan Supertech R Race Replica

สำหรับรองเท้า Supertech R เรียกได้ว่าเป็นสุดยอด Iconic Boots สำหรับการขับขี่และแข่งขันทางเรียบอย่างแท้จริงด้วยการรวบสุดยอดนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีม R&D จาก อัลไพน์สตาร์ส การพัฒนาพื้นรองเท้า และดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ มาพร้อมกับ CE Certified ที่เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับการขึ้นโพเดียมอย่างแท้จริง