Aprilia Aprilia RSV4 Aprilia RSV4 X อาพริเลีย

Aprilia RSV4 X ซูเปอร์ไบค์สุดหายาก เริ่มส่งมอบคันแรกแล้ว

Aprilia RSV4 X ซูเปอร์ไบค์ที่ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นจากทีมงาน Aprilia Racing ที่ถ่ายทอดความเป็นซูเปอร์ไบค์ได้ใกล้เคียงกับ MotoGP ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น ได้ทำการผลิตและส่งมอบให้กับลูกค้ากลุ่มแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยรถคันแรกส่งมอบให้กับ Max Biaggi…

Home / AUTO / Aprilia RSV4 X ซูเปอร์ไบค์สุดหายาก เริ่มส่งมอบคันแรกแล้ว

Aprilia RSV4 X ซูเปอร์ไบค์ที่ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นจากทีมงาน Aprilia Racing ที่ถ่ายทอดความเป็นซูเปอร์ไบค์ได้ใกล้เคียงกับ MotoGP ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น ได้ทำการผลิตและส่งมอบให้กับลูกค้ากลุ่มแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยรถคันแรกส่งมอบให้กับ Max Biaggi อดีตนักแข่ง MotoGP

Aprilia RSV4 X

Aprilia RSV4 X

Aprilia RSV4 Xได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่จนสามารถรีดสมรรถนะสูงสุด 225 แรงม้า ควบคู่กับการติดตั้งระบบ ANN Shift (Aprilia No Neutral) โดยปรับระบบเกียร์ใหม่ เพื่อป้องกันการเปลี่ยนเกียร์ 1-2 พลาด, อัพเกรดกล่อง ECU ใหม่ และยังเป็นรุ่นแรกที่ได้คาลิเปอร์เบรกที่ผลิตจากเหล็กอย่าง Brembo GP4-MS โดยที่ตัวรถมีน้ำหนักรวมเพียงแค่ 165 กก.

Aprilia RSV4 X

Aprilia RSV4 X

ลูกค้าสามารถเลือกอัพเกรดเครื่องยนต์สำหรับลงสนามแข่งอย่างเดียวก็ได้, เลือกแพ็คเกจท่อไอเสีย Akrapovic , ดิสก์เบรกหน้าพร้อมระบบระบายความร้อน, ก้านเบรกอลูมิเนียม เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งให้สามารถใช้งานบนท้องถนนเผื่อไว้ด้วย

Aprilia RSV4 X

Aprilia RSV4 X

โดยราคาจำหน่ายของ Aprilia RSV4 X อยู่ที่ 39,900 ยูโร หรือราวๆ 1.34 ล้านบาท และผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น และจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว