Avalon TRD Camry TRD Toyota Toyota Avalon Toyota Camry Toyota Racing Development โตโยต้า

Toyota เผยสเปค Camry และ Avalon ที่พัฒนาจากทีม TRD

หลังจากทาง Toyota Racing Development (TRD) ได้เผยโฉม Toyota Camry และ Toyota Avalon ที่ได้รับการพัฒนาใหม่เปลี่ยนรถบ้านให้เป็นรถแข่ง ให้มีสไตล์ที่โดดเด่น สมรรถนะที่เร้าใจ และการควบคุมที่เหนือชั้น…

Home / AUTO / Toyota เผยสเปค Camry และ Avalon ที่พัฒนาจากทีม TRD

หลังจากทาง Toyota Racing Development (TRD) ได้เผยโฉม Toyota Camry และ Toyota Avalon ที่ได้รับการพัฒนาใหม่เปลี่ยนรถบ้านให้เป็นรถแข่ง ให้มีสไตล์ที่โดดเด่น สมรรถนะที่เร้าใจ และการควบคุมที่เหนือชั้น

Toyota TRD

โดยรถทั้งสองรุ่นได้รับการอัพเกรดใหม่จากรุ่น SE ซึ่งได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ V6 DOHC  ความจุ 3.5 ลิตร 301 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมโหมด Sport และแป้นเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย, ท่อไอเสียคู่จาก TRD ที่ให้เสียงเครื่องยนต์ทรงพลังยิ่งขึ้น

Toyota TRD

ภายนอกรถได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการลู่ลมและสร้างแรงกดอากาศได้ดียิ่งขึ้น ด้วยชุดแอโร่พาร์ทแบบพิเศษ และล้ออัลลอยสีดำด้าน 19 นิ้ว แม้จะกว่างกว่าครึ่งนิ้ว แต่น้ำหนักเบากว่า 1.4 กก., เสริมโรลบาร์, สปริงใหม่ทั้งล้อหน้า-หลัง

Toyota TRD

สำหรับรายละเอียดการอัพเกรดในแต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างกัน เริ่มจาก Toyota Camryได้ปรับดีไซน์กระจังหน้า สีดำมันวาวพร้อมช่องตาข่ายแบบสปอร์ต, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงาเป็นหลัก และสปอยเลอร์ท้ายดีไซน์พิเศษ, ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำและแถบสีแดงเบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนังนิ่ม Black Sport SofTex พร้อมปักโลโก้ TRD ด้วยด้ายสีแดง, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังและเย็บด้วยด้ายสีแดง, เข็มขัดนิรภัยสีแดง เป็นต้น

Toyota TRD

Toyota TRD

ปิดท้ายด้วยสีตัวถังให้เลือกทั้ง Supersonic Red, Windchill Pearl, Celestial Silver Metallic และ Midnight Black Metallic สำหรับราคาจะอยู่ที่ 31,040 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 9.5 แสนบาทโดยประมาณ

Toyota TRD

Toyota Avalon นั้นจะมีการตกแต่งที่ใกล้เคียงกับ Camry TRD แต่ชุดแต่งแอโร่พาร์ทจะได้รับการดีไซน์เฉพาะ และสปอยเลอร์ท้ายแบบตูดเป็ด ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกทั้ง Supersonic Red, Windchill Pearl, Celestial Silver Metallic และ Midnight Black Metallic สำหรับราคาอยู่ที่ 42,300 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 1.29 ล้านบาทโดยประมาณ

Toyota TRD