Ferrari Ferrari F8 Spider Super car ซูเปอร์คาร์ เฟอร์รารี่ เฟอร์รารี่ เอฟ 8 สไปเดอร์

Ferrari F8 Spider อีกขั้นของ Tributo เวอร์ชั่นเปิดประทุน 720 แรงม้า

Ferrari เผยโฉม Ferrari F8 Spider ยกระดับบุคลิกและความเร้าใจของ F8 Tributo ด้วยรูปลักษณ์แบบหลังคาแข็งเปิดประทุน พร้อมคงไว้ด้วยสมรรถนะอันเข้มข้นจากเครื่องยนต์ V8 3.9 ลิตร ที่ให้คุณสนุกกับการขับรถกินลมมากขึ้น เริ่มจากตัวรถถูกอัพเกรดบุคลิกใหม่โดยยังคงเหลือรูปลักษณ์ของ…

Home / AUTO / Ferrari F8 Spider อีกขั้นของ Tributo เวอร์ชั่นเปิดประทุน 720 แรงม้า

Ferrari เผยโฉม Ferrari F8 Spider ยกระดับบุคลิกและความเร้าใจของ F8 Tributo ด้วยรูปลักษณ์แบบหลังคาแข็งเปิดประทุน พร้อมคงไว้ด้วยสมรรถนะอันเข้มข้นจากเครื่องยนต์ V8 3.9 ลิตร ที่ให้คุณสนุกกับการขับรถกินลมมากขึ้น

Ferrari F8

เริ่มจากตัวรถถูกอัพเกรดบุคลิกใหม่โดยยังคงเหลือรูปลักษณ์ของ F8 Tributo อยู่บ้าง เช่นส่วนหน้ารถ แต่ส่วนหลังคาจะเป็นหลังคาแข็งเปิดประทุนควบคุมด้วยไฟฟ้าที่ใช้เวลาในการเก็บหรือกางหลังคา 14 วินาที และสามารถเปิดปิดได้ในความเร็วที่วิ่งอยู่ที่ 45 กม. / ชม. ร่วมกับปรับรายละเอียดส่วนท้ายใหม่ ช่องดักลมใหม่

Ferrari F8

ควบคู่กับการพัฒนาแอโร่พาร์ทใหม่ในหลายๆ จุด เพื่อเพิ่มแรงกดอากาศให้สูงกว่า 488 Spider ถึง 10% แต่การพัฒนาเป็นรถเปิดประทุน จึงทำให้น้ำหนักตัวรถเพิ่มมากขึ้น แม้จะใช้ทั้งวัสดุน้ำหนักเบา, ชุดท่อไอเสียที่ใช้วัสดุผสมอย่าง Inconel และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ จึงทำให้น้ำหนักตัวรถมากถึง 1,400 กก.

Ferrari F8

ขุมพลังจะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ทวินเทอร์โบ สมรรถนะ 720 แรงม้า (PS) แรงบิด 770 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 100 กม./ชม ภายใน 2.9 วินาที และถึง 200 กม./ชม ภายใน 8.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 340 กม./ชม.

Ferrari F8

Ferrari F8 Spider ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Side Slip Control 6.1 และ Ferrari Dynamic Enhancer system (FDE+) ที่ช่วยปรับแรงดันน้ำมันเบรกให้เหมาะสมตามการประมวลผลจากซอร์ฟแวร์จากการเลือกโหมดขับขี่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น