audi Audi Q7 suv รถยนต์อเนกประสงค์

Q7 Black Edition กับชุดเเต่งเสริมความดุให้กับ SUV รุ่นเรือธงจาก Audi

Audi Q7 Black Edition โมเดลรุ่นพิเศษ มีขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 45 TFSI เเละดีเซล 45 TDI ผลิตจำนวนจำกัดเเละส่งจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงที่ประเทศอินเดียที่จะรถยนต์ SUV รุ่นดังกล่าวมีการนำเข้ามาจำหน่ายเพียง 100คันเท่านั้น…

Home / AUTO / Q7 Black Edition กับชุดเเต่งเสริมความดุให้กับ SUV รุ่นเรือธงจาก Audi

Audi Q7 Black Edition โมเดลรุ่นพิเศษ มีขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 45 TFSI เเละดีเซล 45 TDI ผลิตจำนวนจำกัดเเละส่งจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงที่ประเทศอินเดียที่จะรถยนต์ SUV รุ่นดังกล่าวมีการนำเข้ามาจำหน่ายเพียง 100คันเท่านั้น

Audi Q7

รถยนต์รุ่นพิเศษ Black Edition ได้รับการยกระดับ รถยนต์ SUV รุ่นเรือธงของ Audi ให้มีลุ๊คดูสปอร์ตมากขึ้นต้องขอบคุณชุดเเต่งภายนอกสีดำในส่วนต่างๆ ที่เพิ่มความน่าเกรงขาม ตั้งเเต่กระจังหน้าที่ใช้วัสดุไทเทเนียมสีดำเงาพร้อมช่องระบายอากาศ, ขอบเเถบข้างประตูสีดำเงา, กรอบกระจกมองข้างดำเเละดิฟฟิวเซอร์ไทเทเนียมท้ายด้านหลังสีดำ นอกจากนี้ราวหลังคาเเละล้อหลังสีดำ เพิ่มความดุดัน

Audi Q7

ภายในห้องโดยสาร Q7 Black Edition ถอดแบบมาจากรุ่น Q7 ตั้งแต่เรื่องการตกแต่งรวมถึงเทคโนโลยี(นำมาจากรุ่นท็อปของ Q7)ขณะที่ขุมพลังสำหรับรถยนต์ SUV รุ่นพิเศษก็ใช้เหมือนกันตัวท็อปของ Q7 ตัวท็อปรุ่นมาตรฐานที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2,967 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 183เเรงม้าที่เเรงบิดสูงสุด 600นิวตันเมตร เเละเครื่องยนต์เบนซิน 1,984 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 183เเรงม้าที่เเรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร จับคู่การทำงานกับเกียร์ Tiptronic 8สปีดเป็นมาตรฐานสำหรับทั้งสองเครื่องยนต์

Audi Q7 Black Edition รุ่นเครื่องยนต์เบนซินราคาจำหน่ายราวๆ 3.53ล้านบาท ขณะที่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลราคาประมาณ 3.70ล้านบาท