HONDA Honda Africa Twin Honda CRF1100L spyshot Spyshots

2020 Honda Africa Twin หลุดรายละเอียดแอดเวนเจอร์ไบค์โฉมใหม่ล่าสุด

แหล่งข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของ 2020 Honda CRF 1100L Africa Twin แอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะได้รับการปรับบุคลิกใหม่พร้อมขุมพลังที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจากภาพได้ปรากฎหน้าตาของโฉมที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริง คาดอาจจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ จากภาพถ่ายดังกล่าวแม้จะเป็นสีขาวดำ แต่ก็ได้เผยรายละเอียดที่ค่อนข้างต่างไปจากโฉมปัจจุบันพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นทรงไฟหน้าใหม่พร้อมไฟระบบ LED…

Home / AUTO / 2020 Honda Africa Twin หลุดรายละเอียดแอดเวนเจอร์ไบค์โฉมใหม่ล่าสุด

แหล่งข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของ 2020 Honda CRF 1100L Africa Twin แอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะได้รับการปรับบุคลิกใหม่พร้อมขุมพลังที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจากภาพได้ปรากฎหน้าตาของโฉมที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริง คาดอาจจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

2020 AfricaTwin

จากภาพถ่ายดังกล่าวแม้จะเป็นสีขาวดำ แต่ก็ได้เผยรายละเอียดที่ค่อนข้างต่างไปจากโฉมปัจจุบันพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นทรงไฟหน้าใหม่พร้อมไฟระบบ LED ทั้งหมด, กระจกบังลมหน้า, แฟริ่งหน้า ส่วนเฟรมรถนั้นยังคงรูปแบบของ Africa Twin เวอร์ชั่นปัจจุบัน แต่จะมีการปรับแต่งใหม่เล็กน้อย รวมไปถึงการอัพเกรดแชสซีส์ใหม่, สว่งอาร์มใหม่ และซับเฟรมชุด bolt-on ที่จะช่วยให้ซ่อมแซมได้ง่ายยิ่งขึ้น

2020 AfricaTwin

ทว่า ในชุดภาพดังกล่าวก็มีการเปิดเผย 2020 Honda Africa Twin Adventure อีกหนึ่งโมเดล ที่จะมีการปรับรายละเอียดใหม่สำหรับรองรับการขับขี่แบบออฟโรดมากขึ้น วิ่งได้ไกลขึ้น ทั้งกระจกบังลมหน้าที่ใหญ่ขึ้น, ไฟหน้าใหม่,  ราวยึดกล่องด้านหลัง เป็นต้น

2020 AfricaTwin

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งช่วงล่างและเฟรมรถใหม่ แต่ก็ยังคงความกว้างของฐานล้อจะเหมือนกับรุ่นปัจจุบัน อยู่ที่ 1,575 มม. แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงการจัดวางขุมพลังใหม่ที่ใหญ่ถึง 1,084 ซีซี. และถังน้ำมันใหญ่ขึ้นตามที่มีข้อมูลหลุดไปก่อนหน้าข้างต้น รวมไปถึงจะมีการพัฒนาระบบเกียร์ใหม่ทั้งเกียร์ธรรมดาจนถึงเกียร์ DCT

2020 AfricaTwin

สำหรับการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ได้แก่ จานเบรกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น, ชุดระบบกันสะเทือนใหม่, อัพเกรดท่อไอเสียใหม่, เพิ่มฟีเจอร์ระบบอิเล็กทรอนิสก์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น cornering ABS, เรือนไมล์ TFT จอสีใหม่ เป็นต้น