HONDA Honda CB190X ชุดแต่งมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า

Honda CB190X ชุดแต่งพิเศษเพื่อคนชอบลุย ชอบเที่ยว มีจำนวนจำกัด

แม้ว่า Honda CB190X จะเป็นแอดแวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นเล็กสำหรับทำตลาดในประเทศจีน แต่ก็เป็นโมเดลที่หลายๆ ประเทศให้ความสนใจไม่น้อย และ YoungMachine ก็ได้นำเสนอมอเตอร์ไซค์ที่เสริมชุดแต่งพิเศษจากดีลเลอร์ในประเทศจีนอย่าง Honda SOX ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ทางดีลเลอร์ Honda SOX…

Home / AUTO / Honda CB190X ชุดแต่งพิเศษเพื่อคนชอบลุย ชอบเที่ยว มีจำนวนจำกัด

แม้ว่า Honda CB190X จะเป็นแอดแวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นเล็กสำหรับทำตลาดในประเทศจีน แต่ก็เป็นโมเดลที่หลายๆ ประเทศให้ความสนใจไม่น้อย และ YoungMachine ก็ได้นำเสนอมอเตอร์ไซค์ที่เสริมชุดแต่งพิเศษจากดีลเลอร์ในประเทศจีนอย่าง Honda SOX ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย

Honda CB190X

Honda CB190X

ทางดีลเลอร์ Honda SOX ได้ทำการนำเสนอชุดแต่ง Honda CB190X ให้เป็นแอดแวนเจอร์ทัวร์ริ่งแบบเต็มยศ รองรับการออกทริปทางไกลได้อย่างมั่นใจ ด้วยชิลด์บังลมหน้าขนาดใหญ่, การ์ดกันเครื่องยนต์, แคชบาร์, กล่องอเนกประสงค์ เป็นต้น ร่วมกับการตกแต่งสไตล์ใหม่ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งนี้โมเดลคัสตอมจะผลิตจำหน่ายในจำนวนจำกัดด้วย โดยมีสีให้เลือกทั้งสีขาว ดำ และแดง

Honda CB190X

Honda CB190X

Honda CB190X เป็นหนึ่งในโมเดลที่จัดจำหน่ายโดย Goyang-Honda (Guangzhou) Co. Ltd. ซึ่งบริษัทนี้ได้นำเสนอโมเดลมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กในพิกัด 125-190 ซีซี. สี่จังหวะ 15.9 แรงม้า ประกอบกับตัวรถมีน้ำหนักที่ 148 กก. กับความสูงที่นั่ง 790 มม. ที่เอาใจสายลุยไม่น้อย และรถรุ่นนี้ก็มีออพชั่นมาตรฐานอย่างระบบเบรก ABS และพอร์ท USB เป็นต้น

Honda CB190X

Honda CB190X