big bike Desmosedici Stradale Ducati Ducati Multistrada Ducati Multistrada V4 ดูคาติ บิ๊กไบค์

Ducati ยืนยันทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่ Multistrada V4 จะมาในปี 2021

Ducati เตรียมนำเสนอโมเดลใหม่ภายใต้ขุมพลัง Desmosedici Stradale V4 เพิ่มอีกรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นที่แฟนๆ คาดเดากันได้ไม่ยาก นั่นคือ Ducati Multistrada “V4” ที่จะมาเติมเต็มไลน์ขุมพลัง 4 สูบ…

Home / AUTO / Ducati ยืนยันทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่ Multistrada V4 จะมาในปี 2021

Ducati เตรียมนำเสนอโมเดลใหม่ภายใต้ขุมพลัง Desmosedici Stradale V4 เพิ่มอีกรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นที่แฟนๆ คาดเดากันได้ไม่ยาก นั่นคือ Ducati Multistrada “V4” ที่จะมาเติมเต็มไลน์ขุมพลัง 4 สูบ V ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Panigale V4

โดย Desmosedici Stradale V4 ได้รับการติดตั้งและนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ได้แก่ซูเปอร์สปอร์ตไบค์ Panigale V4 กับโมเดลที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้อย่างสตรีทเนคเก็ต Streetfighter V4 และในเวลานี้เตรียมนับถอยหลังการมาของ Ducati Multistrada V4 ที่จะมาจำหน่ายควบคู่กับ 1260 และ 950

Streetfighter V4

ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า Ducati Multistrada V4 จะมาพร้อมกับ 2 รุ่นย่อย ทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่น S โดยจะพัฒนาบนพื้นฐานจากรุ่น 1260 ที่สามารถรองรับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ได้ดี ส่วนสมรรถนะนั้นจะถูกปรับให้เน้นแรงบิดมากขึ้น แต่ยังคงมากกว่ารุ่น 1260 ที่ให้สมรรถนะเพียง 158 แรงม้า ซึ่งในรุ่น V4 คาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ 170-180 แรงม้า

ด้านออพชั่นนั้นคาดการณ์กันว่าในรุ่น S ขึ้นไป จะได้รับระบบกันสะเทือน Ducati Skyhook Suspension ควบคู่กับระบบ Radar Cruise Control ที่บริษัทฯ กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้

Ducati Multistrada V4

ทั้งนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจว่าตัวรถ Multistrada V4 อาจจะได้รับการนำเสนอในรูปแบบรถคอนเซ็ปต์ควบคู่กับ Multistrada 1260 S Grand Tour ที่จะเปิดตัวในงาน EICMA 2019 ในประเทศอิตาลีร่วมด้วย