EV car tata Ziptron Technology ทาทา รถยนต์ไฟฟ้า

TATA เดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าโปรเจค Ziptron พบกันในปี 2020 เป็นต้นไป

TATA ยังคงเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ชื่อว่า Ziptron technology ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบหลังไตรมาสที่ 4 ช่วงปี 2020 เป็นต้นไป Mr.Guenter Butschek CEO ของทาทามอเตอร์ส…

Home / AUTO / TATA เดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าโปรเจค Ziptron พบกันในปี 2020 เป็นต้นไป

TATA ยังคงเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ชื่อว่า Ziptron technology ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบหลังไตรมาสที่ 4 ช่วงปี 2020 เป็นต้นไป

Ziptron

Mr.Guenter Butschek CEO ของทาทามอเตอร์ส ได้เผยถึงโครงการ Ziptron technology ได้รับการพัฒนาขึ้นภายในบริษัทฯ ที่จะสามารถมอบประสบการณ์การขับขี่อันน่าตื่นเต้น และยังได้ทดสอบการวิ่งมากถึง 1 ล้านกิโลเมตร พร้อมกับเผยสั้นๆ ว่าเทคโนโลยีดังกล่าว “ทันสมัยและน่าเชื่อถือ” และนำพาคลื่น eMobility ลูกใหม่สู่ตลาดอินเดีย

Ziptron

แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่ Ziptron technology ได้เผยภาพและข้อมูลคร่าวๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบแบตเตอรี่ทรง T ที่จะทำหน้าที่ส่งกำลังขับเคลื่อนไปยังมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดกระทัดรัด, พัฒนาระบบเบรกแบบใหม่ รวมไปถึงชุดระบบขับเคลื่อนจะมีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่น กรวด หิน ทราย และน้ำที่ดีที่สุด

Ziptron

Ziptron

Ziptron

นอกจากนี้ Ziptron technology จะให้ความสำคัญในการพัฒนาชุดระบบขับเคลื่อนขนาดกระทัดรัด และมีชิ้นส่วนที่สามารถผลิตภายในประเทศได้ เพื่อทำให้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถเข้าถึงลูกค้าในอินเดียได้กว้างขวางยิ่งขึ้น