ALL-NEW MAZDA3 Mazda3 Mazda3 2.0 SP มาสด้า3

ALL-NEW MAZDA3 กระแสแรงเกินคาด 4 วัน ยอดจองพุ่งทะลุ 1 พันคัน

All-New Mazda3 กระแสตอบรับแรงเกินคาด บรรดาแฟนพันธุ์แท้ มาสด้า3 และลูกค้าที่รอคอยการมาของยนตรกรรมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ต่างเข้าคิวรอสัมผัสกับ All-New Mazda3 คันจริงกว่า 2,000 คน ในงานเปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการ และตามโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมคันจริงอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ยอดจองพุ่งทะลุ…

Home / AUTO / ALL-NEW MAZDA3 กระแสแรงเกินคาด 4 วัน ยอดจองพุ่งทะลุ 1 พันคัน

All-New Mazda3 กระแสตอบรับแรงเกินคาด บรรดาแฟนพันธุ์แท้ มาสด้า3 และลูกค้าที่รอคอยการมาของยนตรกรรมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ต่างเข้าคิวรอสัมผัสกับ All-New Mazda3 คันจริงกว่า 2,000 คน ในงานเปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการ และตามโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมคันจริงอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ยอดจองพุ่งทะลุ 1,000 คัน ภายในเวลาเพียง 4 วัน มาสด้าประกาศลั่นพร้อมส่งมอบรถใหม่ได้ทันที

MAZDA3

MAZDA3

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า กระแสต้อนรับมาสด้า3 ใหม่ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเริ่มสื่อสารข้อมูลและรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่สู่สาธารณชน เริ่มจากการจัดกรรม sneak preview ขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มาสด้าจึงสร้างระบบขึ้นมาเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าชม All-New Mazda3 ในงานเปิดตัวฯ มีลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารผ่านระบบออนไลน์ ผ่านช่องทางการสื่อสารของมาสด้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกือบ 10,000 คน และเดินทางเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน รวมทั้งกิจกรรมการเปิดตัวพร้อมๆ กันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ผลปรากฏว่าลูกค้าให้ความสนใจ All-New Mazda3 อย่างล้นหลาม และมีการจองซื้อเข้ามามากกว่า 1,100 คัน ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วัน ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้เมื่อปี 2547 ซึ่งตอนนั้นมียอดจอง 4 วัน 1 พันคัน ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ รุ่น 2.0 SP หรือรุ่นท็อป มียอดจองมากกว่า 70% เป็นสัดส่วน 50:50 ระหว่าง Sedan 4 ประตู และ Fastback 5 ประตู ทั้งนี้มาสด้าได้เริ่มส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที

MAZDA3

MAZDA3

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัวแนะนำ All-New Mazda3 เนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนพันธ์แท้มาสด้าตัวจริง และลูกค้าที่ตั้งใจมาสัมผัสกับคันจริงก่อนใคร ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือรถยนต์ที่ควรค่าแก่การรอคอยมากที่สุด ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์การออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่หรูหรา สปอร์ตพรีเมียมที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ ในรถรุ่นนี้สามารถสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี