New 86 Toyota Supra Toyota86 รถสปอร์ต

Toyota ยืนยันเจเนเรชั่นใหม่ของ 86 จะมีขุมพลังที่เหนือกว่า Supra

Toyota ได้เปิดตัว New 86 ไปเป็นที่เรียบร้อยเเละ Tetsuya Tada หัวหน้าวิศวกรของ Toyota กล่าวถึงเป้าหมายในการผลิต 86 รุ่นใหม่ในอนาคตว่าเป็นการผลิตรถที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีกว่า Supra “เราต้องการผลิต New…

Home / AUTO / Toyota ยืนยันเจเนเรชั่นใหม่ของ 86 จะมีขุมพลังที่เหนือกว่า Supra

Toyota ได้เปิดตัว New 86 ไปเป็นที่เรียบร้อยเเละ Tetsuya Tada หัวหน้าวิศวกรของ Toyota กล่าวถึงเป้าหมายในการผลิต 86 รุ่นใหม่ในอนาคตว่าเป็นการผลิตรถที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีกว่า Supra “เราต้องการผลิต New 86 ให้เหนือกว่า Supra ซึ่งเป็นสิ่งที่บกค้าหลายคนคาดหวัง”

Toyota 86

Toyota 86

ตอนนี้ยังไม่มีการประกาสรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของ Toyota 86รุ่นใหม่ แต่มีการคาดการณ์ว่าพวกเขาจะไม่ใช้เครื่องยนต์แบบเดิม 2.0ลิตร สี่สูบโดยจะเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 2.4ลิตร ซึ่งเทียบเท่ากับ Subaru Ascent ซึ่งเป็นรถยนต์ เเต่ยังไม่มีการฟันธงในเรื่องของการใช้เครื่องยนต์เทอร์โบด้วยหรือไม่

Toyota 86

Subaru BRZ

Toyota86 รุ่นปัจจุบันรวมถึง Subaru BRZ ถูกสร้างขึ้นบนฐานของรถยนต์ Subaru Impreza เเต่มีรายงานว่าการมาของ New 86 จะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม TNGA เนื่องจากเเพลตฟอร์มใหม่ของ Subaru ไม่สามารถรองรับการผลิตรถยนต์ที่ขับเคลื่อนล้อหลังได้ หรือบางที New86 เเละ BRZ อาจหันไปใช้เเพลตฟอร์มใหม่ของรถขับเคลื่อนล้อหลังของ Mazda เเทน