CEV Moto2 FIM CEV Moto2 YAMAHA THAILAND RACING TEAM วาเลนติโน่ รอสซี่ เขมินท์ คูโบะ เค-เขมินท์

เค-เขมินท์ คูโบะ ระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรงเข้าท็อป 5 ในศึก CEV Moto2 สนามที่ 5

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดดาวรุ่งสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลกในรุ่น CEV Moto2 ภายใต้สังกัดทีม VR46 MASTERCAMP Team…

Home / AUTO / เค-เขมินท์ คูโบะ ระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรงเข้าท็อป 5 ในศึก CEV Moto2 สนามที่ 5

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดดาวรุ่งสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลกในรุ่น CEV Moto2 ภายใต้สังกัดทีม VR46 MASTERCAMP Team ของยอดนักบิดแชมป์โลก 9 สมัยอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ โชว์ฟอร์มการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าอันดับที่ 5 ในศึก FIM CEV Moto2 European Championship สนามที่ 5 ณ สนาม เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เค-เขมินท์ คูโบะ

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถโชว์ฟอร์มการขับขี่ได้อย่างร้อนแรง โดยออกสตาร์ทในกริดที่ 6 ส่วนทีมเมท ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ออกสตาร์ทในกริดที่ 12 ซึ่งทั้งสองสามารถโชว์ฟอร์มการแข่งขันได้อย่างร้อนแรงและดุดันขับเคี่ยวกับนักบิดระดับโลกจากหลากหลายเชื้อชาติตลอดเกมการแข่งขัน 17 รอบสนาม ก่อนที่ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 จะสามารถปิดจ็อบได้อย่างสวยงามในลำดับที่ 5 ตามด้วย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ในลำดับที่ 10

เค-เขมินท์ คูโบะ

สำหรับการแข่งขัน FIM CEV Moto2 European Championship สนามที่ 6 จะโยกไปดวลความเร็วกันที่สนาม Albacete Circuit ประเทศสเปน ในวันที่ 13 ตุลาคม 2562 โดยแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดดาวรุ่งยามาฮ่าทั้งสองได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand