Ducati ดูคาติ ภาพ teaser เปิดตัวมอเตอร์ไซค์

Ducati เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวรถใหม่ 23 ตุลาคม 2562

Ducati ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดออกมาผ่านช่องทางทวิตเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมกับระบุว่าจะเป็นโมเดลใหม่ต้อนรับปี 2020 ที่จะถึงนี้ โดยระบุวันเปิดตัวไว้ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ในงาน Ducati World Première 2020 แม้ว่าทางบริษัทฯ จะยังไม่เปิดเผยว่าจะมีรถอะไรบ้าง…

Home / AUTO / Ducati เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวรถใหม่ 23 ตุลาคม 2562

Ducati ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดออกมาผ่านช่องทางทวิตเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมกับระบุว่าจะเป็นโมเดลใหม่ต้อนรับปี 2020 ที่จะถึงนี้ โดยระบุวันเปิดตัวไว้ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ในงาน Ducati World Première 2020

DuCATI

แม้ว่าทางบริษัทฯ จะยังไม่เปิดเผยว่าจะมีรถอะไรบ้าง แต่ทางบริษัทฯ ได้กล่าวว่าโมเดลใหม่ในปี 2020 จะผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5 หลายรุ่น ซึ่งหากติดตามความเคลื่อนไหวมาอย่างต่อเนื่อง ทาง Ducati ได้เดินหน้าพัฒนารถรุ่นใหม่หลายรุ่น ทั้งโมเดลใหม่ และโฉมไมเนอร์เชนจ์เพื่อให้ตัวรถผ่านมาตรฐานไอเสียในระดับที่สูงขึ้น

Ducati

สำหรับโมเดลใหม่ที่มีโอกาสเปิดตัวมากที่สุดมีทั้ง Ducati Streetfighter V4 ที่ได้เผยโฉมเวอร์ชั่นโปรโตไทป์ไปก่อนหน้าแล้ว แต่จากภาพทีเซอร์ดังกล่าวๆม่ได้มีรายละเอียดที่บ่งบอกความเป็น Ducati Streetfighter V4 มากนัก แต่จากท่อไอเสียแบบท่อคู่ก็ทำให้นึกถึง Ducati Monster 1200 จึงคาดว่าอาจจะมีการปรับโฉมมอนเตอร์รุ่นใหม่

Ducati

ล่าสุดก็มีข่าวคราวว่าทางบริษัทฯ ได้พัฒนา Ducati Multistrada V4 กันสดๆ ร้อนๆ แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการพัฒนาให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แต่ก็เป็นไปได้สูงที่จะปรากฎในงานนี้ อดใจรอกันสักครู่ คงได้พบคำตอบที่ชัดเจนแน่นอน