minor change nissan Nissan Serena นิสสัน นิสสัน เซเรน่า ไมเนอร์เชนจ์

2020 Nissan Serena ปรับโฉมใหม่ เพิ่มความหรูและความปลอดภัยเหนือระดับ

Nissan ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว 2020 Nissan Serena โฉมไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการ ปรับโฉมรถตู้อเนกประสงค์เพิ่มความหรูหราและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ควบคู่กับการเปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษ AUTECH, Step Type, Life Care Vehicle…

Home / AUTO / 2020 Nissan Serena ปรับโฉมใหม่ เพิ่มความหรูและความปลอดภัยเหนือระดับ

Nissan ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว 2020 Nissan Serena โฉมไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการ ปรับโฉมรถตู้อเนกประสงค์เพิ่มความหรูหราและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ควบคู่กับการเปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษ AUTECH, Step Type, Life Care Vehicle เป็นต้น

Nissan Serena

Nissan Serena

ภายนออกของ Nissan Serena โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้ปรับปรับดีไซน์กระจังหน้าแบบ Double V motion ใหม่ล่าสุด และการตกแต่งด้วยโครเมียมที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ในรุ่น Nissan Serena e-Power  จะมาพร้อมกับล้ออัลลอย 16 นิ้ว ลายใหม่ สำหรับสีตัวถังได้เพิ่ม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีส้ม Sunrise Orange และเทาเข้ม Dark Metal Grey ประกอบกับมีเวอร์ชั่นหลังคาสีดำ Diamond Black ให้ได้เลือกเพิ่มด้วย

Nissan Serena

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง เป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบ Adaptive LED Headlight ที่ทำงานร่วมกับกล้องคู่หน้าในการปรับความสว่างของหลอดไฟ LED ข้างละ 12 ดวงซึ่งจะปรับความสว่างโดยอัตโนมัติเมื่อมีรถวิ่งสวนทางกันมา

Nissan Serena

Nissan Serena

ควบคู่กับเทคโนโลยี Intelligent BSI และ BSW ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการชนทั้งด้านหน้ารถและหลังรถ และระบบ RCTA ใหม่ (สัญญาณเตือนการตรวจจับยานพาหนะแบบย้อนกลับ) ที่ช่วยในการตรวจจับพาหนะหรือวัตถที่ด้านหลังในกรณีขับรถถอยหลัง

Nissan Serena

Nissan Serena

รวมไปถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะอีกหลายรายการ อาทิ Intelligent Emergency Brake, ระบบตรวจจับเครื่องหมายจราจร, ระบบเบรกฉุกเฉินเมื่อเหยียบคันเร่งพลาด, ระบบควบคุมตัวรถให้อยู่ในช่องเลน พร้อมระบบ + LDW รอบด้าน ส่วนระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลนจะกลายเป็นออพชั่นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

Nissan Serena

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี “Professional Pilot” ที่ช่วยในด้านการรักษาความเร็วในระหว่างขับบนเนินเขา, ระบบควบคุมการเบรก, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ที่ช่วยลดความเครียดให้กับผู้ขับขี่ได้

Nissan Serena

Nissan Serena

Nissan Serena AUTECH รถตู้ที่แต่งสไตล์สปอร์ตหรูจาก AUTECH ที่นอกจากตัวถังสีน้ำเงิน Caspian Blue แล้ว ยังมาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่งพิเศษ, ล้ออลูมิเนียมอัลลอย, ภายในโทนสีดำ พร้อมวัสดุตกแต่งและเบาะนั่งหุ้มหนังเทียมสีน้ำเงิน และทาง AUTECT ได้นำเสนอแพ็คเกจ AUTECH SPORTS SPEC ที่ได้รับการเสริมวัสดุดูดซับเสียง และเสริมโครงเหล็กเพิ่มความแข็งแรงยิ่งขึ้น

Nissan Serena

Nissan Serena

สำหรับ Nissan Serena Step Type จะมาพร้อมกับบันไดข้างที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ส่วน Life Care Vehicle จะปรับแต่งเบาะนั่งใหม่เป็นเบาะนั่งปรับไฟฟ้า สำหรับผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งได้ทั้งรุ่นธรรมดา และ e-Power

Nissan Serena

Nissan Serena

ราคาจำหน่ายของ 2020 Nissan Serena จะมีราคาตั้งแต่ 2,399,760 ถึง 3,292,920 เยน ส่วน 2020 Nissan Serena e-Power ราคาตั้งแต่ 2,940,000 ถึง 3,657,960 เยน