Lamina Superbrands 2018 ลามิน่า สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ปี 2018

Lamina ครองใจผู้บริโภคเป็นปีที่ 15 คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ปี 2018

นายสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ขึ้นรับรางวัล “Superbrands 2018” หรือ “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ปี…

Home / AUTO / Lamina ครองใจผู้บริโภคเป็นปีที่ 15 คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ปี 2018

นายสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ขึ้นรับรางวัล “Superbrands 2018” หรือ “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ปี 2018” จากมร.ไมค์ อิงลิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซุปเปอร์แบรนด์ ออร์แกไนเซชั่น

55

899

รางวัลนี้คัดเลือกโดยการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศรวมกว่า 15,000 คน และฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) ลามิน่ายังคงความเป็นเลิศในด้านคุณภาพ ความโดดเด่นในผลิตภัณฑ์และการบริการหลังการขายที่ทางแบรนด์ยึดมั่นมาตลอด ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอันสูงสุด เนื่องจากรางวัลดังกล่าวนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์