Alpha Marut XL6 suzuki Suzuki Ertiga Zeta

Maruti XL6 เผยภาพทีเซอร์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในอินเดีย

Maruti XL6 หรือ Suzuki Ertiga ในอินเดีย เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ จากเผยภาพทีเซอร์รถรุ่นใหม่จากเว็บไซต์ GaadiWaadi.com  ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคมนี้  ซึ่งมาพร้อมรุ่นย่อยให้เลือกทั่ง 2 รุ่นได้แก่…

Home / AUTO / Maruti XL6 เผยภาพทีเซอร์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในอินเดีย

Maruti XL6 หรือ Suzuki Ertiga ในอินเดีย เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ จากเผยภาพทีเซอร์รถรุ่นใหม่จากเว็บไซต์ GaadiWaadi.com  ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคมนี้  ซึ่งมาพร้อมรุ่นย่อยให้เลือกทั่ง 2 รุ่นได้แก่ Alpha และ Zeta เพื่อตอบสนองความต้องการในกลุ่มตลาดรถ MPV การดีไซน์ที่หรูหรหรา และห้องโดยสารสุดพรีเมี่ยมมากขึ้นอีกระดับ

75

ดีไซน์ภายนอกออกแบบใหม่ด้วยไฟหน้า LED , ไฟส่องสว่างตอนกลางวัน DRL ,กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ , กันชนหน้า และหลังแข็งแรงทนทานกว่าเดิม , ไฟท้าย LED , ราวหลังคาตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน , ล้ออัลลอยสีดำ

888

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ และเบาะที่นั่งกัปตันซีท , ระบบอินโฟเทนเมนท์หน้าจอสัมผัส สามารถรองรับระบบที่เป็นมาตรฐานอย่าง Smart Studio นอกจากนี้ยังเสริมชุดระบบความปลอดภัยด้วย ระบบควบคุมความเร็วคงที่

899

เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร รหัส K15 พร้อมระบบ SMART HYBRID ได้รับรองมาตรฐานไอเสีย BS – VI ให้กำลัง 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 138 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที  จับคู่กับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด