HONDA New Accord Tokyo Motor Show 2019 รถยนต์ซีดาน ฮอนด้า แอคคอร์ด

Honda เตรียมเปิดตัว New Accord เจนฯ 10 สเป็คญี่ปุ่นที่งาน โตเกียว มอเตอร์โชว์

เมื่อวันที่ 2สิงหาคมที่ผ่านมา Honda ประเทศญี่ปุ่นได้เผยโฉม Accord รุ่นใหม่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Honda พร้อมประกาศ Accord รุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกต่อสาธารณชนที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมปีนี้…

Home / AUTO / Honda เตรียมเปิดตัว New Accord เจนฯ 10 สเป็คญี่ปุ่นที่งาน โตเกียว มอเตอร์โชว์

เมื่อวันที่ 2สิงหาคมที่ผ่านมา Honda ประเทศญี่ปุ่นได้เผยโฉม Accord รุ่นใหม่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Honda พร้อมประกาศ Accord รุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกต่อสาธารณชนที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมปีนี้

New Accord

Honda Accord คือรถยนต์ที่มีประวัติยาวนามากกว่า 40ปี นับตั้งแต่รุ่นแรกที่ถูกผลิตในปี 1976 จวบจนถึงปัจจุบัน Accord ยังคงได้รับการต้อนรับเเละเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ รถยนต์ซีดาน จากผู้ใช้

การกลับมาในครั้งนี้ได้รับการปรับดีไซน์ครั้งใหญ่อย่างที่เห็นชัดเจนในส่วนของด้านหน้าในแบบหรูหราเเละแฝงอารมณ์สปอร์ต พร้อมกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ 2ลิตร DOHC i-VTEC ระบบไฮบริด “SPORT HYBRID i-MMD” ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัวให้สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับขุมพลังตัวแรงสุดอย่างเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 252 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,500-4,000 รอบ/นาที และใช้ระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เพื่อคนรักความแรงโดยเฉพาะ

New Honda Accord สเป็คประเทศไทย เปิดตัวช่วงต้นปี 2019 พร้อม 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO เเละเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว

ก่อนหน้านี้ New Accord มีจำหน่ายเเล้วในหลายประเทศแถบบอเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, จีน เเละบางประเทศในเอเชียแปซิฟิกรมถึงประเทศไทยเเละยังได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมจากทวีปอเมริกาเหนือปี 2018

การเปิดตัว New Accord ที่ประเทศญี่ปุ่นดูจะเป้นการเปิดตัวช้าไปกว่าหลายประเทศเเต่การมาทีหลังในครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมใน Accord ลดลงเเต่อย่างใดในตลาดรถยนต์ประเทศญี่ปุ่น