Evija lotus นอริช ซิตี้ รีแบรนด์โลโก้

Lotus รีแบรนด์โลโก้ใหม่พร้อมเป็น สปอนเซอร์ ให้กับสโมสรฟุตบอล นอริช

ด้วยจำนวนโปรดักซ์จำนวนมากที่จ่อคิวเปิดตัวไปแล้วเเละรอขึ้นสายพานการผลิตในยุคเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคใหม่ นั่นทำให้ Lotus ตัดสินใจ รีแบรนด์โลโก้ ใหม่พร้อมกับการเปิดตัวเเละเริ่มใช้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป บริษัทผู้ผลิิตรถยนต์ประเทศอังกฤษเฉยโฉมโลโก้ใหม่เเละจะถูกนำไปติดบนชุดเเข่งของ นอริช ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก การนำโลโก้ใหม่ของ Lotus มาใช้ในครั้งนี้บนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ นอริช…

Home / AUTO / Lotus รีแบรนด์โลโก้ใหม่พร้อมเป็น สปอนเซอร์ ให้กับสโมสรฟุตบอล นอริช

ด้วยจำนวนโปรดักซ์จำนวนมากที่จ่อคิวเปิดตัวไปแล้วเเละรอขึ้นสายพานการผลิตในยุคเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคใหม่ นั่นทำให้ Lotus ตัดสินใจ รีแบรนด์โลโก้ ใหม่พร้อมกับการเปิดตัวเเละเริ่มใช้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ไซมอน แคลร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดโกลบอลจาก Lotus เปิดตัวโลโก้ใหม่เเละการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรนอริช ซิตี้ ที่สนามซ้อม Lotus Training Centre

บริษัทผู้ผลิิตรถยนต์ประเทศอังกฤษเฉยโฉมโลโก้ใหม่เเละจะถูกนำไปติดบนชุดเเข่งของ นอริช ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก การนำโลโก้ใหม่ของ Lotus มาใช้ในครั้งนี้บนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ นอริช ซิตี้ นั่นหมายความว่า Lotus ได้ตกลงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับทีม โดยจะมีการประกาศเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนเป็นครั้งแรกในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ที่พบกับลิเวอร์พูล

Lotus

โดยโลโก้ใหม่ของ Lotus ดูเผินๆ อาจไม่มีอะไรที่แตกต่างจากแบบเดิมมากนักด้วยการตัดขอบล้อมสามเหลี่ยมออกเพื่อให้ดูเป็นภาพ 2มิติที่ดูง่ายมากขึ้น ขณะที่ตัวอักษร Lotus ถูกปรับให้เป็นแนวขนานตรงเเทนของเดิมที่โค้ง แต่ยังคงใช้สีเขียวเเละเหลืองซึ่งเป็นสีหลักของบริษัท

Lotus

เมื่อเดือนที่ผ่านมา Lotus เพิ่งเปิดตัวรถยนต์ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Evija ที่ประเทศอังกฤษ เเละ Lotus กำลังจะนำโปรดักซ์นี้ออกขายยังต่างประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีไลน์โปรดักซ์รถสปอร์ตรุ่นอื่นๆ เตรียมส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศเช่นกัน