Maserati Maserati Levante Maserati Quattroporte Monterey Car Week มาเซราติ รถรุ่นพิเศษ รถหรูจากอิตาลี

Maserati เผยโฉมรถรุ่นพิเศษสุดเลอค่า เด่นด้วยวัสดุผ้าที่ถักทอจากหนัง Nappa

Maserati ส่งรถยนต์คันเด็ดถึง 2 รุ่น ไปอวดโฉมในงาน Monterey Car Week ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้แก่ Quattroporte และ  Levante โดยทั้งสองรุ่นจะมีบุคลิกที่โดดเด่น หรูหรา…

Home / AUTO / Maserati เผยโฉมรถรุ่นพิเศษสุดเลอค่า เด่นด้วยวัสดุผ้าที่ถักทอจากหนัง Nappa

Maserati ส่งรถยนต์คันเด็ดถึง 2 รุ่น ไปอวดโฉมในงาน Monterey Car Week ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้แก่ Quattroporte และ  Levante โดยทั้งสองรุ่นจะมีบุคลิกที่โดดเด่น หรูหรา พร้อมกับการตกแต่งภายในอันวิจิตร ซึ่งถ่ายทอดความงดงามจาก Ermenegildo Zegna หนึ่งในพันธมิตรอันยาวนานที่ร่วมสร้างสรรค์รถยนต์หรูจากอิตาลี

Maserati

Maserati

Maserati

เริ่มจาก Maserati Quattroporte รุ่นพิเศษที่ปรับแต่งบนพื้นฐานจาก S Q4 GranLusso ถ่ายทอดความงดงามด้วยตัวถังสีน้ำเงิน Blu Sofisticato พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงิน ภายในมอบโทนสีน้ำตาลเข้ม PELLETESUTA  และตราสัญลักษณ์ Zegna Edition

Maserati

Maserati

Maserati

ส่วน Maserati Levante รุ่นพิเศษก็ตกแต่งบนพื้นฐานจากรุ่น S ด้วยสีตัวถังได้ลงสีบรอนซ์ทองหนา 3 ชั้น โดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรคสีดำ ที่อยู่ในล้อ Helios ขนาด 21 นิ้ว ส่วนภายในก็ยังคงเป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม PELLETESUTA แต่จะออกสีดำกว่า วัสดุตกแต่งลายไม้ และมรตราสัญลักษณ์พิเศษเช่นกัน

Maserati

Maserati

Maserati

จุดเด่นของรถทั้งสองรุ่น มาพร้อมเบาะหนังที่ถักทอด้วยเส้นหนัง Nappa จนกลายเป็นผืนขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ราวกับสัมผัสเครื่องจักรสาน โดยรถรุ่นพิเศษจาก Maserati จะผลิตจำนวนจำกัดรุ่นละ 50 คันเท่านั้น

Maserati