Asia Road Racing Championship 2019 motor sport Yamaha YAMAHA THAILAND RACING TEAM มอเตอร์สปอร์ต ยามาฮ่า

แสตมป์-โฟลท ควบ YZF-R1 ไล่บู๊สุดมันส์ เก็บแต้มรุ่นใหญ่ ศึกชิงแชมป์เอเชีย

แสตมป์ – โฟลท คู่หูนักบิดดีกรีแชมป์เอเชียสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เดินหน้าเก็บแต้มในศึกชิงแชมป์เชียรายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 5…

Home / AUTO / แสตมป์-โฟลท ควบ YZF-R1 ไล่บู๊สุดมันส์ เก็บแต้มรุ่นใหญ่ ศึกชิงแชมป์เอเชีย

แสตมป์ – โฟลท คู่หูนักบิดดีกรีแชมป์เอเชียสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เดินหน้าเก็บแต้มในศึกชิงแชมป์เชียรายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 5 ณ สนามจูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน

Yamaha Thailand Racing Team

ในรุ่น ASIA SUPERBIKES 1000cc โดยการแข่งขันในเรซที่ 1 เป็นไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่ต้นเกม โดยผลปรากฏว่า แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ทะยานเข้าเส้นชัยรับธงตราหมากรุกในอันดับ 5 เก็บคะแนนสะสมเพิ่ม 11 คะแนน

Yamaha Thailand Racing Team

ส่วน โฟลท – รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ควบ YZF-R1 เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 10 ซึ่งผลการแข่งขันนี้ส่งผลของ แสตมป์ มีคะแนนสะสมรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ส่วน โฟลท – รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 รั้งอยู่อันดับที่ 7

สำหรับเกมการแข่งขันในเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 จะออกสตาร์ทในเวลา 14.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 5 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship