Asia Cross Country Rally 2019 TOYO TIRES ยางโตโย ไทร์ หนุน จุ๊บซ่า

ยาง Toyo Tires หนุน จุ๊บซ่า คว้าแชมป์ Asia Cross Country Rally 2019

ยางโตโย ไทร์  ร่วมพิสูจน์ตอกย้ำความแข็งแกร่งของยางออฟโรดตัวจริง ส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T  ให้แก่ นาย ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า แชมป์ Asia…

Home / AUTO / ยาง Toyo Tires หนุน จุ๊บซ่า คว้าแชมป์ Asia Cross Country Rally 2019

ยางโตโย ไทร์  ร่วมพิสูจน์ตอกย้ำความแข็งแกร่งของยางออฟโรดตัวจริง ส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T  ให้แก่ นาย ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า แชมป์ Asia Cross Country Rally ปีล่าสุด พร้อมทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ  เพื่อใช้ในการลงสนามแข่งแรลลี่สุดโหด Asia Cross Country Rally 2019 ครั้งที่ 24 ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-16 สิงหาคม 2562 เส้นทางเริ่มต้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถึง ประเทศพม่า รวมระยะทางทั้งสิ้น 2,200 กม.

jioj

5นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้สนับสนุน นายณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า พร้อมทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ มาหลายปีติดต่อกัน ซึ่ง คุณจุ๊บเป็นนักแข่งชาวไทยที่การันตีความสามารถด้วยการครองแชมป์ Asia Cross Country Rally ถึง 4 สมัยซ้อน โดยทางบริษัทฯได้ส่งยางโตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T ซึ่งเป็นยางที่เน้นความสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน ด้วยโครงสร้างยางและดอกยางที่แข็งแกร่ง ควบคุมดีเยี่ยมทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรด และบนพื้นถนนทั่วไป และด้วยการแข่งขันบนระยะทางกว่า 2,200 กม.ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพิสูจน์ความสามารถของนักแข่งแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของยางโตโย ไทร์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ไม่ว่าจะใช้ในการแข่งขันอันหฤโหด หรือการใช้ในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ก็สามารถมั่นใจ พร้อมลุยไปได้ทุกเส้นทาง” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย